Đau lòng mẹ cho con uống thuốc độc rồi đâm vào cổ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Do mâu thuẫn với chồng, một phụ nữ đã ra tay s.át h.ại con trai 3 tuổi tại nhà nghĩ rồi dùng dao cứa vào cổ và tay mình để t.ự t.ử.

Sau 5 năm kết hôn với anh Phạm Ngọc D., Bùi Thúy Ngân (25 tuổi, ngụ tại phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) sinh được cháu Phạm N (3 tuổi).

Tuy nhiên, cuộc sống 2 vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, hay xảy ra to tiếng cãi vã, Ngân đã đưa con trai 3 tuổi về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Vào ngày 9/3, Ngân lấy một con dao Thái Lan bỏ vào giỏ xách rồi đưa cháu N. đến thuê phòng ở một nhà nghỉ tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa. Khuya cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ đến phòng tìm chị Ngân để thỏa thuận thời gian và đơn giá nhưng gọi cửa không ai trả lời.

me-giet-con phunutoday.vn

 Bùi Thúy Ngân được cứu sống, đưa vào viện điều trị sau khi sát hại con trai.

Nghi có chuyện bất thường, nhân viên cùng chủ nhà nghỉ dùng chìa khóa phụ mở cửa vào trong kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện bé Nguyên tử vong, toàn thân được trùm kín bởi chăn mỏng. Người mẹ 25 tuổi cũng được phát hiện gục trên vũng máu, cánh tay và cổ chị này có nhiều vết đâm. Tại phòng nghỉ, cơ quan chức năng tìm thấy thư tuyệt mệnh được cho là do Ngân viết.

Qua khám nghiệm pháp y, nhà chức trách nhận định người mẹ đã cho con trai 3 tuổi uống thuốc độc sau đó dùng vật nhọn đâm vào tay, cổ mình tự sát. 

Sát hại con trai xong, Ngân dùng dao đâm vào ngực, cắt vào tay và cổ của mình để tự tử nhưng được chủ nhà nghỉ phát hiện, đưa đi cấp cứu nên người phụ nữ 25 tuổi này thoát chết.

Theo cơ quan công an, nội dung bức thư tuyệt mệnh mà Ngân để lại là lý giải cho việc sát hại con trai khi nghĩ chồng và gia đình không quan tâm tới mình nữa.

Với hành vi gây ra, ngày 29/9, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Bùi Thúy Ngân 7 năm tù giam về tội giết người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link