Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga: Đại gia bị tố hé lộ điều bất lợi gì cho hoa hậu?

( PHUNUTODAY ) - Trong phiên tòa sơ thẩm, vị đại gia phủ nhận chuyện quan hệ tình ái như hoa hậu Phương Nga khai.

Ngày 21/9, TAND TP.HCM đã tiến hành xét xử sơ thẩm. Trả lời HĐXX, ông Mỹ xác nhận nội dung vụ việc như cáo trạng nêu là đúng. Ông Mỹ cho rằng lời khai của bà Nga “không phù hợp với sự thật của vụ án”.

Đại gia này thừa nhận quen bà Nga qua Facebook vào năm 2009, tuy nhiên đây chỉ là hệ bạn bè rồi  phát sinh làm ăn chứ hoàn toàn không có quan hệ tình cảm.

Liên quan đến "hợp đồng tình cảm" của bị cáo Nga và bị hại mà bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung khai rằng đã đọc được hợp đồng tình cảm này, thẩm phán hỏi hợp đồng đó tên là gì thì Dung khai tên của hợp đồng đó là "hợp đồng tình dục".Hội đồng xét xử (HĐXX) tiếp tục thẩm vấn với bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung và bị hại Cao Toàn Mỹ - người bị chiếm đoạt 16,5 tỉ đồng.

hoa-hau-phuong-nga phunutoday.vm

 Hoa hậu trong phiên tòa xét xử

Tại tòa, ông Mỹ xác nhận nội dung vụ việc như cáo trạng nêu là đúng. Tuy nhiên, HĐXX đã thẩm vấn về những bất thường trong thỏa thuận mua nhà của bị hại này với bị cáo Nga.

Theo cáo trạng, ông Cao Toàn Mỹ khai quen với bị cáo Phương Nga sau đó có nhu cầu mua nhà nên khi Nga giới thiệu có nhà thì đồng ý mua.

Về việc có thỏa thuận mua căn nhà nào, ở đâu, bị hại Mỹ nói rằng đầu tiên họ thỏa thuận mua căn nhà trên đường Hùng Vương quận 5 với diện tích 70m2. Ngay sau khi thỏa thuận xong thì ông Mỹ chuyển ngay số tiền mặt 1 tỉ.

Tuy nhiên thỏa thuận xong thì ông Mỹ không đi xem nhà vì Nga làm trung gian mua nhà cho ông Mỹ. Nga có đưa ra lý do không thực hiện được việc mua bán nên căn nhà đầu tiên không mua được.

Trả lời câu hỏi của chủ tọa về việc thỏa thuận mua nhà, giao tiền đủ 6 tỉ thì có bao giờ xem xét về yếu tố pháp lý không, ông Mỹ nói chưa.

HĐXX đặt vấn đề cho dù có ủy quyền nhưng ông Mỹ không nhìn thấy nhà mà cũng không thắc mắc gì khi giao tiền?

Ông Mỹ nói do tin bị cáo Nga và thỏa thuận với Nga. Trong suốt thời gian mua bán buộc phải giao nhà như thỏa thuận, nhưng ông Mỹ không biết nhà ở đâu mà chỉ nghe theo lời nói của bị cáo Nga.

Như vậy, thẩm phán cho rằng khi đưa ra 6 tỷ không mua được thì lại mua căn khác ở quận 2. Tuy nhiên ông Mỹ lại không trả lời được căn nhà ở quận 2 có kết cấu thế nào, rộng bao nhiêu.

Ông Mỹ chỉ đến đây 1 lần và vị trí ngôi nhà ở đầu đường Trần Não. Thẩm phán cho biết đường Trần Não như bị hại nói thì toàn là đất nông nghiệp không có nhà.

Sau khi nghe toàn bộ lời khai của ông Cao Toàn Mỹ, bị cáo Nga phủ nhận và bảo giữa ông Mỹ và Nga không có hợp đồng nào liên quan đến việc mua bán nhà.

Liên quan đến "hợp đồng tình cảm" của bị cáo Nga và bị hại mà bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung khai rằng đã đọc được hợp đồng tình cảm này, thẩm phán hỏi hợp đồng đó tên là gì thì Dung khai tên của hợp đồng đó là "hợp đồng tình dục".

Dung cũng thừa nhận Mỹ chuyển tiền vào tài khoản của bị cáo, sau đó Dung đã rút tiền đưa cho Nga.

hoa-hau-phuong-nga1 phunutoday.vm

 Hoa hậu Phương Nga

Hoa hậu đối chất với “đại gia”

Được gọi lên đối chất, Phương Nga tiếp tục khẳng định giữa cô và ông Mỹ không có thỏa thuận mua nhà, chỉ có "hợp đồng tình cảm". Đến giờ cô cũng chưa từng nhìn thấy giấy tờ sở hữu căn nhà trên đường Nguyễn Trãi. Số tiền 16,5 tỷ đồng cô nhận của đại gia là để duy trì quan hệ tình cảm với ông trong "ít nhất 7 năm".

Tuy nhiên, người đẹp thừa nhận có ký vào hợp đồng thỏa thuận mua bán nhà do người tên Phương soạn sẵn, nhưng giải thích: "Chị Phương nói căn nhà của người thân, đã đồng ý cho chị ấy sử dụng vào việc giúp đỡ bị cáo tạo hợp đồng giả tạo với ông Mỹ", Nga khai.

Về việc thuê người dằn mặt ông Mỹ rút đơn tố cáo, Nga nói do người tên Phương "lo giúp" chứ cô không biết gì.

Cuối buổi làm việc, HĐXX tiếp tục hỏi ông Mỹ về việc có hay không nhận được đơn tố cáo của Nga về việc vi phạm luật hôn nhân. Người đàn ông bảo có nhận được đơn gửi đến nhà nhưng không biết ai gửi.

Trước khi Nga bị bắt, ông Mỹ 2 lần làm đơn tố cáo lên Công an TP HCM. Lần đầu vào tháng 4/2014, ông tố cáo Nga vay tiền không trả, lần sau vào tháng 9/2014 tố cáo về hành vi lừa đảo "bởi lúc này mới thu thập đủ bằng chứng về việc bị lừa mua bán nhà".

Trước đó, trả lời VKS, Dung cho biết từng nhìn thấy "hợp đồng" giữa Nga và ông Mỹ, nội dung thực chất là "hợp đồng tình dục" nhưng vì đã lâu cô không nhớ rõ nội dung, điều khoản.

"Nó dài khoảng 1-2 trang", Dung nói và khẳng định những lần nhận tiền của ông Mỹ chuyển cho Nga, cô đều đều rút ra đưa cho bạn chứ không xài đồng nào.

Trước việc hai bị cáo kêu oan, nhiều tình tiết vụ án chưa được làm rõ... HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn