Vợ uống rượu say, chồng đưa về nhà rồi đâm t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Vụ chồng gi.ết vợ vì vợ say rượu ở xã Phúc Sơn, Văn Chấn, Yên Bái xảy ra vào trưa 21/9. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng gây án để xử lý.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái vừa cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng  xảy ra tại xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xảy ra vào trưa 21/9, khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là bà Đèo Thị M, sinh năm 1970. Nghi phạm của vụ án là ông Lò Văn Nối (sinh năm 1971, chồng bà M).

Vào trưa ngày 21/9, ông Nối không thấy vợ mình ở đâu nên đã tiến hành đi tìm. Ít lâu sau ông Nối phát hiện vợ mình uống rượu say đang ngủ ở nhà một người thân trong gia đình. Lúc này, ông Nối đã kéo vợ về nhà và 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn

-phunutoday

 Ảnh minh họa

Đến khoảng 13 giờ 15 phút, 2 vợ chồng ông Nối xảy ra mâu thuẫn thì ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà M. khiến bà M. gục và tử vong tại chỗ do mất quá nhiều máu.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, quần chúng nhân dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc lên lãnh đạo công an xã, công an huyện để điều tra xử lý. Tuy nhiên, khi lực công an tới nơi thì ông Nối đã cầm dao cố thủ trong nhà, dọa những người dám bước vào sẽ phải trả giá đắt. Sau khoảng 20 phút khiên trì thuyết phục kết hợp các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xã Phúc Sơn đã tiếp cận và tóm gọn được nghi phạm này.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái thì hai vợ chồng ông Nối có 4 người con và đều đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng ông Nối đã có mâu thuẫn với nhau trước đó 1 đến 2 ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link