Điểm tin 20/9: Nữ sinh sư phạm gọi hội đánh bạn như côn đồ

( PHUNUTODAY ) - Lời khai ghê rợn của gã chồng 9X gi.ết vợ rồi ôm xác suốt 2 ngày trong nhà nghỉ, nữ sinh sư phạm gọi hội đánh bạn, cô gái khỏa thân giữa phố để níu kéo bạn trai…là những thông tin đáng chú ý

Xác định 2 nghi can vụ cha con bị giết trong rừng sâu

Liên quan đến vụ “Điều tra trọng án giết 2 cha con trong rừng sâu”, thông tin mới nhất cho hay, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Nông bước đầu đã khoanh vùng, xác định được 2 nghi can tình nghi là có liên quan.

2 nghi can được xác định là H.M.T (SN 1989, quê Thanh Hóa) và K.D (SN 1977, quê Đồng Nai, cùng tạm trú tỉnh Đắk Nông).

Bước đầu công an đã, làm việc với nghi can T. Riêng nghi can D đã đi khỏi địa phương, hiện công an đang tổ chức truy tìm.

diem-tin3-phunutoday-2130

Vào cuộc điều tra, Công an xác định nhanh được 2 nghi can có liên quan đến cái chết của 2 cha con trong rừng sâu

Như đã thông tin, cha con ông Tráng A Kỷ (SN 1966) – Tráng A Sấu (SN 2014, cùng ngụ xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức) đi vào nương rẫy của gia đình từ ngày 6/9, sau đó mất liên lạc. Đến ngày 16/9, nhiều người dân đi rẫy phát hiện cha con ông Kỷ chết bất thường tại khu vực đồi núi thuộc tiểu khu 1524, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức.

Công an vào cuộc xác định, ông Tráng A Kỷ bị sát hại, nằm chết tại ngọn đồi với những thương tích trên cơ thể, khả năng bị chém bởi hung khí sắc nhọn. Còn cháu Tráng A Sấu nằm tử vong tại con suối gần đó, nguyên nhân là do đói khát.

Cô gái khỏa thân giữa phố để níu kéo bạn trai

Maria Ester Rotela, 27 tuổi, hôm 13.9 thu hút sự chú ý của các tài xế, khiến giao thông ngưng trệ, khi xuất hiện trên đại lộ San Martin ở thành phố Eldorado, tỉnh Misiones, trong bộ dạng không mảnh vải che thân, theo Mirror. 

diem-tin4-phunutoday-2130

Cô gái ngồi trên ghế bên đường trên đại lộ nhiều xe cộ qua lại. Ảnh: Youtube  

Maria tiết lộ với những người qua đường rằng "cô đang yêu điên cuồng" bạn trai cũ tên Fabian Sosa và hy vọng hành động này sẽ gây được sự chú ý, từ đó giành lại tình cảm của anh. Thậm chí, khi mọi người bắt đầu giơ điện thoại ra để quay, Maria vẫn ngồi nguyên trên một chiếc ghế và không buồn che chắn. 

"Tôi làm thế này là vì Fabian Sosa, tình yêu vĩnh cửu của tôi. Tôi muốn chứng tỏ cho anh ấy thấy tình cảm của mình", Maria nói với một người dân địa phương.

Video quay cảnh khỏa thân để chứng minh tình yêu của Maria sau đó được đăng lên mạng xã hội và nhanh chóng lan truyền. 

Sau khi được gọi tới hiện trường, cảnh sát đã dùng một chiếc khăn choàng lớn để Maria che thân trước khi dẫn cô đi. Thiếu nữ trẻ sau đó được đưa tới bệnh viện. 

Cảnh sát địa phương chưa đưa ra bình luận về sự việc và không rõ hành động của Maria có giúp cô giành lại tình yêu của bạn trai cũ hay không.

Lời khai của gã chồng 9X giết vợ rồi ôm xác suốt 2 ngày trong nhà nghỉ

Ngày 19/9, nguồn tin từ công an tỉnh Long An cho biết, đã tạm giữ Võ Tuấn Anh (22 tuổi, ngụ tại xã Long Định, huyện Cần Đước) để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan điều tra, thanh niên này tỏ ra bình thản và đã khai nhận hành vi giết người vợ của mình là Cao Hạnh Tiên (19 tuổi).

diem-tin2 phunutoday

Võ Tuấn Anh tại cơ quan công an 

Theo đó, Tuấn Anh là thợ sơn nước, còn Tiên làm tiếp viên của các quán karaoke trên địa bàn huyện Bến Lức. Do tính chất công việc, đối tượng hay đi làm công trình xa, còn Tiên thường ngồi với khách về khuya khiến chồng ghen tuông.

Trước đó, Tuấn Anh đã đánh Tiên nên cô đã bỏ lên ở luôn tại quán karaoke. Vài ngày sau, Tuấn Anh từ xã Long Định lên Bến Lức tìm vợ về nhưng xe máy bị hỏng nên gửi sửa ở tiệm.

Tối 13/9, Tiên gọi điện hẹn chồng vào nhà nghỉ M.H. nằm trên quốc lộ 1 thuộc địa bàn huyện Bến Lức nên đối tượng đã đến một quán nhậu ở huyện Bến Lức đón vợ rồi vào thuê phòng ngủ.

Đến sáng sớm ngày 14/9, điện thoại của vợ báo tin nhắn đến lúc đang ngủ nên Tuấn Anh lấy điện thoại xem. Thấy những tin nhắn tình cảm của người lạ với vợ khiến gã nổi cơn ghen vì cho rằng người đầu ấp tay gối với mình đã lừa dối và ngoại tình với người khác.

Sau đó, Tuấn Anh gọi vợ dậy để truy hỏi và cả 2 đã xảy ra mâu thuẫn. Tiên đã dùng lời lẽ chửi mắng chồng vì đã xem tin nhắn trong điện thoại. Cơn nóng giận bộc phát, hắn ta xông vào đè Tiên xuống giường bóp cổ.

Mặc dù nạn nhân vùng vẫy nhưng Tuấn Anh vẫn bóp cổ vợ đến khi không còn cử động. Phát hiện vợ chết, hắn ta ngồi bất động nhìn vợ hàng giờ, sau đó đặt Tiên nằm ngay ngắn trên giường và ôm vợ nằm ngủ.

Nữ sinh sư phạm gọi hội đánh bạn như côn đồ

Theo như lời kể của những người chứng kiến tại hiện trường, chỉ vì chút mâu thuẫn trên facebook mà nữ sinh trường cao đẳng Sư Phạm Hà Nội (nay là Đại học thủ Đô Hà Nội) đã lên kế hoạch hẹn gặp bạn tại quán trà sữa, kéo theo số lượng đồng đội hùng hậu lao vào đánh. Đoạn clip kéo dài gần 1 phút trần thuật lại cảnh nữ sinh sư phạm đeo kính to tiếng chửi bậy sau đó hất cốc nước rồi lao vào đánh cô gái bàn đối diện, không chỉ dừng ở đó, một vài chàng trai bàn bên được cho là đồng bọn của nữ sinh trên cũng hùa vào đánh hội đồng.

diem-tin1 phunutoday

 Hình ảnh nữ sinh 9X chửi tục và hỏi tội bạn. 

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của dân mạng, nhiều người khẳng định, hành động của cô giáo tương lai chẳng khác gì dân côn đồ, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cao quý của nghề nhà giáo.

Không nhường đường 3 thanh niên hành hung tài xế xe tải

Theo đó, vào lúc 1h sáng ngày 18/9, xe tải mang  BKS 92C-053.91 do tài xế Nguyễn Văn H. (1995, trú tại phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) điều kiển chạy theo hướng huyện Phước Sơn – huyện Thăng Bình, khi đến thôn Quý Xuân 2, xã Bình Quý thì bất ngờ bị 3 đối tượng đi trên 2 xe máy ép vào lề, nhảy lên cabin hành hung.

diem-tin phunutoday.vn

 Ba đối tượng được xác định là Trần Văn Kha (SN 1997), Trần Ngọc Thống (SN 1997), Nguyễn Hữu Tiến (SN 1995, cùng cùng trú tại thôn Cẩm Sơn, xã Bình Lãnh, huyện Thăng Bình).

Do hoảng sợ, tài xế H. cùng phụ xe bỏ chạy, đồng thời hô hoán người dân. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã tổ chức truy đuổi và bắt được các đối tượng này khi đang trốn trong rừng keo.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận do tài xế H. điều khiển xe không nhường đường, nhóm thanh niên này nhiều lần tìm cách vượt lên nhưng không được, sau đó đã tức giận truy đuổi để đánh tài xế. Do tài xế H. mở cửa xe bỏ chạy, nhóm thanh niên này nhảy lên ca-bin xe lục lọi lấy giấy tờ xe vứt đi để hả giận. Tuy nhiên, người dân đã truy hô đuổi bắt do nghi ngờ nhóm thanh niên này cướp tài sản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link