Đau lòng nữ sinh lớp 12 bị anh trai hạ sát

14:36, Thứ tư 28/12/2011

( PHUNUTODAY ) - CQ.CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long (PC45) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trường Giang (sinh năm 1988, cư ngụ xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Giết người”.

(Phunutoday) - CQ.CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long (PC45) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trường Giang (sinh năm 1988, cư ngụ xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Giết người”.

[links()]

Sáng ngày 28/12/2011, Đại tá Nguyễn Việt Quang-Chánh Văn Phòng (người phát ngôn) Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết: Vụ án đau lòng vừa xảy ra vào lúc 22 giờ ngày 07/12/2011, Nguyễn Trường Giang là người con trai duy nhất trong một gia đình gồm 4 chị em gái nên rất được yêu thương.

Tuy nhiên, do lớn lên thường xuyên tụ tập chơi bời, ăn nhậu với bạn bè xấu nên Trường Giang dần nhiễm thói ngang tàng.

dsfd
Nguyễn Trường Giang tại cơ quan điều tra


Khi nhậu về, Giang thường hay kiếm chuyện gây gổ với cha mẹ và em gái, thậm chí có lần còn đánh cả cha ruột bị thương.

Như mọi khi, hôm ấy sau khi đi nhậu về, Giang cãi vã với cô em gái là Nguyễn Thị Hà Giang (học sinh lớp 12 Trường THPT Hiếu Phụng, Vũng Liêm), xung quanh chuyện ăn uống trong gia đình. Cãi vã một lúc, Giang dùng tay đánh vào vùng đầu của Hà Giang làm nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi án mạng xảy ra, Trường Giang đã bị bắt.

Đối với gia đình bà Phạm Thị Vân, mẹ của hai người con nói trên (một là nạn nhân đã chết, một là can phạm giết người) thì niềm hy vọng lớn lao của gia đình đều đặt hết vào cô gái út Nguyễn Thị Hà Giang.

Ước mơ của Hà Giang sau này là có một nghề nghiệp vững chắc mà mình yêu thích nên từ lâu em đã phấn đấu, nỗ lực rất lớn. Kết quả là nhiều năm học liền em đều là học sinh giỏi. Niềm vui của em và gia đình càng nhân lên khi em vừa nhận được học bổng học sinh giỏi.

Thế nhưng, niềm vui ấy kéo dài chẳng được bao lâu thì tai họa ập đến. Cạnh bàn học của em giờ đây là một bàn thờ khói hương nghi ngút. Bao ước mơ, hi vọng của gia đình và cô nữ sinh bỗng chốc tan theo mây khói…
 

  • Nguyễn Ngọc
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc