Đầu năm âm thầm vùi 1 thứ này dưới thùng gạo, bạn chắc chắn trên đà giàu có

( PHUNUTODAY ) - Hãy làm ngay đi, bỏ thứ này dưới hũ gạo nhà bạn thì tài lộc sẽ đến.

Tết đầu năm, hãy bỏ một vật này vào hũ gạo ở nhà để mang lại may mắn cho cả năm nhé!

Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng. Sau đó đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài ít. Phương pháp này sẽ giúp bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết.

Mặt khác theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì bạn cũng có thể trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo, để hút tào lộc khí tốt vào nhà.

gao

Vào dịp cuối năm, phụ nữ hãy đổ đầy hũ gạo để sang năm mới tiền bạc đầy nhà, không lo thiếu thốn. Bên cạnh đó thì phụ nữ cũng biết hũ gạo tốt nhất nên làm bằng sành, sứ, vì chúng thuộc hành Thổ nên sẽ góp phần giúp con đường công danh sự nghiệp của cả nhà ngày càng thăng tiến. Nếu là người làm ăn buôn bán thì sẽ ngày càng phát đạt.

binh-gao

1 số lưu ý khi đặt hũ gạo

Vị trí đặt hũ gạo

- Không nên đặt hũ gạo đối diện cửa. Tốt nhất là nên đặt ở nơi kín đáo, như góc khuất ở bếp chẳng hạn.

Hũ gạo phải luôn đậy kín và kê cao, để nơi kín đáo để tránh những chỗ bụi bẩn, ẩm mốc, chuột gián thể hiện sự quý trọng và bảo vệ tài lộc của gia đình.Không chỉ vậy, việc đậy kín hũ gạo sẽ tránh được ẩm mốc, kiến, gián,... bò vào ăn gạo, không tốt cho sức khỏe.

hu-gao

Không để bất kỳ ai đổ sạch hũ gạo: Phụ nữ cũng nên nhớ điều tối kỵ của phong thủy là đổ sạch hũ gạo. Bên cạnh đó, không nên để nồi cơm đổ hoặc lật úp vì sẽ mang lại điều xấu, nên đặt hũ gạo và nồi cơm trên bề mặt phẳng, ngay ngắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link