Có nên ''quan hệ'' lúc giao thừa? Yêu vào Tết liệu có ''đen đủi'' cả năm?

( PHUNUTODAY ) - Dù là ngày Tết hay ngày thường, tình dục là sự chia sẻ và phải được thực hiện khi cả hai sung mãn nhất cả về tinh thần và thể chất.

Vấn đề quan hệ tình dục trong những ngày Tết hiện nay có nhiều quan điểm và ý kiến trái chiều. Theo đó thì không ít người lo lắng quan hệ dịp Tết dễ bị thượng mã phong do ăn uống nhiều chất, đặc biệt là đàn ông. Hay có nhiều ý kiến lại cho rằng lúc giao thừa nên kiêng chuyện ấy để không bị đen cả năm.

Dưới góc nhìn của các bác sỹ thì việc kiêng cữ chuyện ấy vào ngày Tết là không cần thiết và cũng chẳng có cơ sở nào chứng minh quan hệ đêm giao thừa, ngày mùng 1 sẽ bị đen cả năm.

Các bác sỹ cho rằng tình dục là ham muốn và nhu cầu chính đáng của mọi người. Khi cả hai có tình cảm đều muốn ân ái, không có lý do gì để ngăn cấm họ, không thủ tục kiêng cữ nào cấm đoán được, miễn sao cả hai đều bằng lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình dục chỉ có tội lỗi khi người này làm tổn thương người kia. Ví dụ như ngoại tình, hiếp dâm, người này muốn nhưng người khác chữa sẵn sàng mà vẫn muốn quan hệ. Đó là hành vi làm tổn thương và tình dục khi đó là tội lỗi.

Dù là ngày Tết hay ngày thường, tình dục là sự chia sẻ và phải được thực hiện khi cả hai sung mãn nhất cả về tinh thần và thể chất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngày Tết khi nhiều người phụ nữ mệt mỏi, vất vả với công việc nhà, đến tối phải được nghỉ ngơi nhưng chồng lại ép quan hệ thì không được. Thế nên bản thân người chồng cũng nên phụ vợ trong việc nhà, sự trợ giúp đó sẽ khiến tinh thần vợ hưng phấn hơn, cảm thấy được chia sẻ hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hiện nay vợ chồng chia sẻ với nhau ít hơn, có nhiều người chồng đi làm về, cơm nước xong lên nằm chơi bỏ mặc vợ. Dù muốn thân mật, nhưng lúc này phụ nữ quá mệt mỏi nên chẳng thể làm gì được.

Thế nên muốn thăng hoa trong chuyện tình dục thì vợ chồng hãy tự làm mới chính mình, hãy chia sẻ với nhau và tạo điều kiện tốt nhất từ bối cảnh đến tinh thần để cuộc yêu được tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link