Đầu năm Canh Tý 2020: 3 con giáp được thần Tài mở kho phát lộc, giàu lên chóng mặt, ăn tết cực to

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm Canh Tý dự báo sẽ có 3 con giáp phát tài phát lộc, ôm hết vận may thiện hạ ngay từ dịp đầu năm. Hãy cùng xem họ là ai?

Tuổi Tuất

Người thuộc tuổi Tuất vốn là người thẳng thắn, chân thành và biết suy nghĩ cho người khác. Dẫu thông minh, nhanh nhẹn và có gan làm giàu nhưng họ sẽ không vì lợi lộc mà đạp đổ danh dự, nhân phẩm của mình. Tuất càng không hãm hại hay hơn thua với ai dể tiến thân.

Empty

Bước sang tử vi năm 2020 con giáp này được dự báo giàu có và sẽ thêm phúc thêm phần, làm ăn vượng phát. Từ tháng 2/2020 Tuất sẽ được thần tài rót lộc vào nhà, sung sướng như tiên khiến ai cũng hờn.

Tuổi Mão

Thời gian trước đây, người tuổi Mão phải trải qua vô số chuyện không may, tài chính khó khăn, thu nhập giảm sút, tình cảm không thuận lợi nên gặp nhiều áp lực trong cuộc sống.

Empty

Thời gian đầu năm Canh Tý này, do vận quý nhân hưng phát nên người tuổi Mão sẽ đón nhận vô số cơ hội may mắn trong công việc, thu nhập cũng như trong tình cảm. Công việc thăng tiến, thu nhập tăng nhanh, tình cảm hôn nhân hạnh phúc giúp cho con giáp này có cuộc sống thảnh thơi, vui vẻ.

Tuổi Dậu

Nhân hậu, dĩ hòa vi quý và chăm chỉ cần cù nên dù không quá nổi bật nhưng Dậu chưa bao giờ lu mờ. Thành quả mà con giáp giàu sang này đạt được khiến rất nhiều người nể phục. Bởi lẽ, Dậu chưa bao giờ dựa dẫm hay ỷ lại vào ai, họ tự lực cánh sinh, phấn đấu miệt mài để gầy dựng sự nghiệp của bản thân.

Empty

Khéo ăn nói, điềm tĩnh nên càng về hậu vận con giáp may mắn này càng thịnh vượng an yên. Sách tử vi năm 2020 có nói, Dậu sẽ được thần tài ghé thăm, tiền ập xuống đầu, cả năm sung túc viên mãn, chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link