Đàn ông chia sẻ 90% trong số họ đều khao khát điều này ở phụ nữ nhưng ngại nói

( PHUNUTODAY ) - Chị em nếu biết điều này sẽ khiến các chàng vô cùng hưng phấn và thoả mãn.

quan-he

Thích sự trung thực

Chắc hẳn ai cũng biết rằng quan hệ tình ục có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Nhất là khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay “bỏ đói” họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật… nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm “chuyện ấy” lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Hãy nhớ nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về chuyện ấy mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Sáng tạo

Tình dục thực sự là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc hôn nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó, đôi khi chỉ cần trước lúc bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau…

Gọi tên anh ấy

Đôi khi chỉ vì chàng muốn chắc rằng bạn sẽ không tưởng tượng đến một bóng hình khác khi đang ở trên giường. Thực tế đây cũng là giao tiếp làm tôn lên vai trò của anh ấy để giảm bớt những hành vi mang tính dirty talk (nói chuyện bẩn) cho những ai không muốn vượt rào kiểu truyền thống.

Do vậy để tăng gia vị cho cuộc ân ái trong đêm tân hôn, hãy thêm vào những thán từ như ” ooohs “, yeah, yeah hoặc rên rỉ và hét to tên anh ấy. Vậy cũng vừa ổn nếu không muốn anh ấy bỏ đi.

Đàn ông đánh giá cao chuyện ấy có mục đích

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học thì đại đa số đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Bởi họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Và đôi khi chính sự chủ động và nổi loạn khi “yêu” khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Đàn ông luôn đánh giá đó là hành vi có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT