Đầu tháng 7/2019: 3 con giáp này ngủ 1 đêm thức dậy đã thành đại gia, của nả chật nhà- tiền chất chật két

( PHUNUTODAY ) - Đây là những con giáp được dự báo sẽ có thần tài giúp sức trong tháng 7/2019 nên làm gì cũng gặp may mắn:

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 7/2019 dương lịch của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn muốn phát tài thì không thể bỏ qua cơ hội kiếm tiền vào tháng 7 này. Theo tử vi thì năm 2019 có thể trở thành năm thành công của con giáp này vì từ giữa năm đã có được nguồn tài chính dồi dào hơn hẳn bình thường.

Empty

Xem tử vi 2019 tuổi Thìn, cả thu nhập chính và thu nhập phụ của con giáp này đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt vào thời điểm này trong năm. Bản mệnh kiếm được tiền từ nhiều nguồn khác nhau, phát huy được những năng lực tiềm ẩn từ trước tới giờ chưa hề biết tới của mình. Nhiều lúc chỉ là thú vui thời trẻ nhưng không ngờ cũng mang về nguồn tiền bất tận.

Khi đã có được tiền bạc dư dôi, đừng để cho tiền chết dí 1 góc nhà mà bản mệnh cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, dùng tiền hợp lý. Hãy chia làm nhiều khoản, ngoài khoản tiết kiệm cho tương lai thì dùng số tiền còn lại để tiến hành đầu tư hay mở rộng thêm quy mô kinh doanh, sản xuất, cải tiến kĩ thuật, khiến cho tiền lại đẻ ra tiền.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là một trong số những con giáp có sự quyết liệt và bạo dạn, dám sống hết mình, dám cháy hết mình nhất trong số 12 con giáp.

Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của họ. Biết tận dụng cũng như tiết chế chúng ra sao sẽ phụ thuộc vào mỗi người, cũng đánh dấu sự khác nhau trong thành công giữa người này và người khác.

Tử vi học có nói năm nay, người tuổi Dần trải qua 3 tháng đầu năm bình yên, sau đó khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 sẽ là lúc thử thách sự chịu đựng của họ.

Trong giai đoạn này, có thể dù vẫn cố gắng hết mình, nhưng những gì họ thu về sẽ không được như ý. Đặc biệt, năm nay họ có hạn tiểu nhân nên sẽ thấy bản thân hay rơi vào những tình huống "chẳng đâu vào đâu", vừa mệt mỏi lại không thu về kết quả gì.

Tuy nhiên, người tuổi Dần chớ nản chí, vì chỉ cần họ giữ được sự bình tĩnh, kiên trì vượt qua giai đoạn này, là sẽ đến lúc tài vận của họ nở rộ vào dịp cuối năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, khoảng thời gian từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 12 sẽ là lúc họ lấy lại những gì đã mất, may mắn phú quý thi nhau tìm tới, cho họ một cái tết vô cùng sung túc và dư dả.

Tuổi Tý

Là con giáp đứng đầu 12 con giáp, những người tuổi Tý thường là những người vui vẻ, lạc quan và tràn đầy nhiệt huyết. Cuộc sống với họ như một chặng đường dài có khó khăn, gian khổ, nhưng tất sẽ có ánh sáng cuối đường hầm.

Năm 2018 và nửa đầu năm 2019 là những thời điểm thử thách ý chí sinh tồn và vươn lên của họ, thậm chí, nhiều khi họ cảm thấy quá mức chịu đựng của mình. Thế nhưng, mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do của nó, nếu biết nỗ lực cố gắng, nhất định thành công sẽ không bỏ qua họ.

con giap-phunutoday5

Tử vi học có nói, nửa năm 2019 là thời điểm "bàn đạp", mà trong đó người tuổi Tý phải đầu tư tâm sức, thậm chí là tiền bạc vào chuyện làm ăn cũng như các mối quan hệ. Song từ đầu tháng 7 trở đi đến giữa tháng 10 sẽ là thời điểm vàng của người tuổi Tý và họ sẽ lên như diều gặp gió. Có thể họ sẽ nhận được sự dẫn dắt và hỗ trợ của quý nhân và đạt được thành tựu to lớn trong sự nghiệp.

Đây là thời điểm vàng cho họ, người tuổi Tý nên biết tận dụng để thu về những kết quả tốt đẹp. Vừa chăm chỉ thông minh, vừa cẩn trọng, lại được vận may nâng đỡ, đa số người tuổi Tý sẽ có cơ hội đổi đời trong giai đoạn này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link