Top 3 cung hoàng đạo bề ngoài lạnh lùng như đá nhưng lại dễ luỵ tình, càng yêu càng mùa quáng

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi phong thủy, dưới đây là 3 cung hoàng đạo nữ rất lụy tình, thậm chí họ có thể hy sinh tất cả cho tình yêu nhưng càng yêu thì lại càng mù quáng. Hãy xem họ là ai?

Bạch Dương

Mặc dù là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng một khi sa vào lưới tình, nàng Bạch Dương dường như không còn là chính họ nữa. Khi yêu một ai đó, họ thường rất thụ động và làm mọi việc chỉ xoay quanh người mình yêu. Trong mắt cô nàng Bạch Dương, người mình yêu là trên hết, làm gì cũng phải "báo cáo" với đối phương và cũng mong muốn nhận được điều ngược lại.

cung hoang dao luy tinh-phunutuoday1

Ngoài ra, khi đã bước vào mối quan hệ với ai đó, nàng Bạch Dương cũng tự tạo ra ranh giới cho bản thân, không cho phép mình tiếp xúc với người khác giới nữa. Không chỉ vậy, trong tình yêu, cô gái Bạch Dương dường như luôn nghĩ rằng mình luôn kém cỏi hơn người mình yêu về mọi mặt, dù họ được xem là “nữ thần" trong mắt người khác. Chính vì vậy, nếu nói rằng cô nàng Bạch Dương là một kẻ yêu đương mù quáng, không giữ được phẩm giá cũng không ngoa.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp thường tỏ ra bí ẩn và lạnh lùng nhưng thực chất, ẩn sâu bên trong lại là một người đa sầu đa cảm. Khi thất tình, cô nàng Bọ Cạp thường trưng ra bộ mặt bình tĩnh vui vẻ cho mọi người xung quanh thấy. Chẳng có ai biết là nội tâm bên trong họ đang không ngừng chao đảo và cấu xé. Khi một mối quan hệ kết thúc, Bọ Cạp sẽ luôn tìm cách để níu kéo. Thậm chí cô nàng này sẽ nhắn tin hoặc cầu xin đối phương đừng từ bỏ mình, đôi khi còn đem cả tính mạng mình ra uy hiếp, nhằm khiến đối phương mủi lòng mà quay lại.

Tuy nhiên, nếu người ấy vẫn cố tình coi như không quen biết, cô nàng này sẽ ôm hận và tìm cách trả thù. Để có thể vượt qua được chuyện thất tình, thì đối với nàng Bọ Cạp sẽ phải mất thời gian lâu hơn người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cung Hoàng đạo này là người nhạy cảm, coi trọng tình cảm, vì thế khi bị thất tình họ rất dễ bị ám ảnh. Khi một mối quan hệ tan vỡ, cô nàng này sẽ tự tạo ra cho mình một bức tường vô hình và tự thu mình lại, không muốn tiếp xúc với thế giới ngoài kia nữa. Thậm chí họ bỏ bê công việc, chán ăn, ngủ không ngon và chẳng thể tập trung vào làm bất kì việc gì.

cung hoang dao luy tinh-phunutuoday

Bên cạnh đó, khi yêu Cự Giải sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ cho người mình yêu. Một khi đã sa vào lưới tình thì họ chẳng bao giờ đắn đo hay suy tính, họ sẵn sàng dâng hiến tất cả, họ rất sợ sự hi sinh đó là không đủ nên càng cố gắng nhiều hơn nữa. Chính vì vậy khi chuyện tình yêu kết thúc, họ đau khổ và tự dằn vặt bản thân. Cuộc sống với cô nàng Cự Giải lúc đó dường như chẳng còn ý nghĩa gì.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link