Đây chính là cách tránh thai hiệu quả nhất mà không cần sử dụng bao cao su

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là cách tránh thai hiệu quả nhất mà không cần sử dụng bao cao su - cặp đôi nào cũng cần biết.

Ngày nay, các biện pháp tránh thai đóng vai trò rất quan trọng vì nó giúp tình cảm vợ chồng thăng hoa những vẫn chủ động trong việc sinh con theo ý muốn. Có rất nhiều biện pháp tránh thai để các bạn lựa chọn nhưng do cơ địa mỗi người khác nhau, chính vì vậy một số biện pháp tránh thai gây dị ứng cho người sử dụng và làm giảm ham muốn như bao cao su gây ngứa, thuốc tránh thai gây tích nước, béo phì,… đó là chưa kể đến khi bạn quên không chuẩn bị hay quên uống thuốc thì hậu quả cũng rất khó kiểm soát. Do đó, biện pháp tránh thai tự nhiên hiệu quả, đơn giản sẽ giúp bạn giải toản được những nỗi lo trên.

quan-he-1

 

Tránh thai tự nhiên bằng việc sex một nửa

– Có nghĩa hai bạn chỉ có sự vuốt ve, âu yếm, tạo cho nhau khoái cảm tình dục, chỉ tránh không cho dương vật vào trong âm đạo;

– Khi sử dụng biện pháp này bạn cần lưu ý:

+ Nếu khoái cảm của bạn nam dẫn đến xuất tinh, hai bạn phải cẩn thận không để tinh dịch xuất ra ở gần cửa mình bạn nữ vì chỉ cần một chút tinh dịch rớt vào bên trong âm đạo cũng có khả năng gây thụ thai đặc biệt trong những ngày trứng rụng thì khả năng càng cao, những con tinh tùng khỏe mạnh vẫn có thể bơi vào trong âm đạo để tiến hành việc thụ thai;

+ Tinh trùng cũng có thể tồn tại một lượng nhỏ trong chất dịch tiết ra ở dương vật trước khi xuất tinh, do đó cũng không nên để chất dịch đó rơi ở cửa mình của bạn nữ gây thụ thai;

+ Các bạn cần phải thật cảnh giác với những cảm giác của bản thân, tránh quá đà gây ra quan hệ tình dục dẫn đến thụ thai.

Xuất tinh ngoài âm đạo

quan-he-2

 

Đây là phương pháp tránh thai tự nhiên khá hiệu quả với tỷ lệ mang thai từ 3-4%, trong đó người đàn ông rút dương vật ra khỏi âm đạo người phụ nữ trước khi xuất tinh và tinh dịch bắn ra ngoài.

Để phương pháp xuất tinh ngoài âm đạo có thể ngừa thai hiệu quả cần phải:

Người chồng hay bạn trai phải có đủ kiến thức và khả năng kiểm soát cơ thể để không xuất tinh vào âm đạo;

Người phụ nữ cũng cần nắm rõ chu kỳ kinh nguyệt của họ và chuẩn bị một phương án dự phòng trong những ngày có khả năng thụ thai cao nhất.

Hạn chế của phương pháp này là cảm xúc bị ức chế nên không tạo được sự thăng hoa trong quan hệ vợ chồng đồng thời, nếu người chồng hay bạn trai không kịp kiểm soát thì những giọt tinh dịch đầu tiên vẫn có thể mang tinh trùng vào âm đạo phụ nữ dẫn đến việc thụ thai đấy nhé.

Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn một trong số các biện pháp tránh thai nói trên. Mỗi biện pháp tránh thai đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, có thể thích hợp với từng đối tượng sử dụng. Vì vậy, trong quá trình sử dụng, nếu thấy có bất cứ điều gì bất thường hoặc những khác lạ trong cơ thể, bạn cần dừng sử dụng biện pháp đó và chuyển sang biện pháp khác, đồng thời đi khám để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link