Đây chính là "đám cưới trong mơ" được ủng hộ nhiều nhất trong Về nhà đi con: Không phải cặp Vũ - Thư

( PHUNUTODAY ) - Diễn biến hiện tại, đây chính là cặp đôi được khán giả ủng hộ và mong ngày kết hôn nhất.

Tập 33 Về nhà đi con vừa kết thúc trong sự điên tiết của khán giả dành cho nhân vật Khải (Trọng Hùng) khi trong tập này, anh chàng liên tục có những hành động điên rồ, phá phách khiến gia đình nhà vợ mất mặt. Đặc biệt ở preview tập 34 Về nhà đi con được tung ra, khán giả còn phẫn nộ hơn khi chứng kiến cảnh Khải cưỡng hiếp chính vợ mình - Huệ (Thu Quỳnh) vì nổi cơn ghen tuông.

61493959102141848266013188782377241716719616n-15591023356692146218625

Điều thú vị là sau khi xem những diễn biến mới nhất của bộ phim, đa phần khán giả đều đang ủng hộ Khải mau đến bên... Xinh, cô ả "bạn cờ bạc" từ lâu vẫn yêu thầm gã đàn ông vô dụng này. Chẳng biết ở Khải có gì mà khiến Xinh mê đến mức cô nàng dụ dỗ anh chàng về bên mình sẽ được yêu chiều, cung phụng.

Thậm chí trên fanpage của bộ phim còn xuất hiện một bức ảnh chế đám cưới của Khải - Xinh được các fan tung hô nhiệt liệt. Người ta nói rằng chưa có bao giờ mà một nhân vật "tiểu tam" trên màn ảnh lại được ủng hộ như Xinh.

jmw1559104381

Ở diễn biến khác, sau khi Vũ (Quốc Trường) đề nghị ký hợp đồng hôn nhân với một đống những điều khoản vô lý, Thư (Bảo Thanh) cuối cùng cũng đồng ý nhưng không quên trả đũa anh bằng cách đòi anh đền bù 3 tỷ nếu vi phạm hợp đồng. Tuy nhiên sau đó cô lại cảm thấy vô cùng hoang mang khi nghĩ tới chuyện sắp sửa phải chịu cảnh... sống chung với mẹ chồng.

Con gái lúc sống với bố thì hiên ngang, "hổ báo cáo chồn" lắm nhưng khi về nhà chồng thì lại khác. Nghĩ đến viễn cảnh đó, Thư không khỏi sởn gai ốc. Cô bắt đầu luyện tập cách cười làm sao, chào hỏi làm sao cho dễ lấy lòng mẹ chồng. Thế nhưng đó lại không phải điều mà Thư nên lo lắng. Điều cô cần để tâm bây giờ chính là thái độ của Vũ.

Sau sự xuất hiện đột ngột của Khải (Trọng Hùng) trong cơn say, Vũ bắt đầu thấy lo cho số phận làm rể nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Anh không biết rồi mình sẽ bị "bào" như thế nào khi cưới Thư. Vừa nói tới chuyện này, Vũ đã bị bố Luật (NSND Hoàng Dũng) mắng cho một trận nên đành im lặng.

Mặt khác, tuy vẫn còn chán ghét nhau vì mỗi lần đụng độ là cãi lộn nhưng Thư lại rất tích cực nghiên cứu hợp đồng hôn nhân do Vũ soạn thảo. Chẳng những vậy, cô còn chủ động gọi điện cho anh đòi bổ sung một số điều khoản khác vì những điều Vũ liệt kê chẳng hề có lợi cho gia đình cô tí nào. Động thái chịu hợp tác với đối phương của cả Vũ lẫn Thư đều cho thấy sắp tới cuộc hôn nhân của 2 người sẽ tràn ngập những điều thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link