Kẻ thứ 3 đã là gì, xem Về Nhà Đi Con bạn mới biết đây chính là điều dễ làm "tuột xích" hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Sự thật là, bất cứ ai có người chồng như Thành đều phải lo lắng suy nghĩ về 1 người như Huệ.

Lấy được gã chồng hội tụ đủ mọi tính xấu trên đời: bất tài vô dụng, cờ bạc, gái gú, vũ phu, Huệ đúng là người phụ nữ bất hạnh nhất thế gian này. Và cũng chính nhờ sự trở lại của người yêu cũ mà Huệ càng đấu tranh với tính nhu nhược đến cố hữu của mình nhiều hơn. Đến giờ phút này, Huệ muốn ly hôn, tất cả chỉ là cần phải giải thoát.

Nhưng nhìn 1 góc khác, nếu soi chiếu với thực tế cuộc sống thì Huệ chính là đối tượng nguy hiểm nhất đối với bất cứ bà vợ nào có ông chồng như Thành. Đừng nghĩ chỉ trong phim mới có những điều hi hữu như thế xảy ra.

Bạn cứ thử tưởng tượng mà xem, khi 1 ngày mình bận rộn với bao công việc thì ở 1 góc nào đó, chồng ghé qua cửa hàng của cô người yêu cũ, hỏi han dăm ba câu. Thậm chí có lúc lại tương tư tìm về quá khứ, "mượn rượu tỏ tình" rồi lại được duyên số đưa đẩy, "anh thương em như thương cây bàng non"...

thuquynh-15590231488021833451996

Đàn ông nếu không ngoại tình vì sắc đẹp thì chắc chắn sẽ ngoại tình bởi cảm xúc, giống như kiểu của Thành. Đây mới là loại nguy hiểm nhất. Khi hôn nhân đã quá nhạt nhẽo, anh ta bỗng dưng gặp được người con gái năm xưa vì hoàn cảnh mà không đến được với nhau.

Nhất là khi cô ấy bất hạnh, đau khổ, anh ta bỗng dưng nhìn lại vợ mình và muốn được che chở cho người phụ nữ yếu đuối hơn. Cá rằng, kiểu ngoại tình tư tưởng như Thành chắc chắn mọi chuyện vỡ ra anh ta sẽ vứt quách cái gia đình đẹp đẽ hay cô vợ hiện đại kia mà hàn gắn nỗi nuối tiếc trong quá khứ.

"Anh sai rồi, chúng ta gặp nhau, đi cùng với nhau rồi ngồi nói chuyện với nhau như thế này đã là không đúng rồi. Em không muốn rằng ngày mai khi chúng ta tỉnh dậy cả em và anh đều phải hối hận vì những gì mình đã làm", câu thoại của nhân vật Huệ thật sự làm chúng ta phải suy ngẫm.

Sẽ không ai đủ bình tĩnh và tỉnh táo để nhận thức được khi kẻ thứ 3 chưa xuất hiện thì thực sự, bạn đã có nguy cơ mất chồng rồi.

Vì sao ư? Vì chồng bạn chính là người chủ động 1 mối quan hệ sai trái chứ không phải cô người yêu cũ kia. Vì cuộc hôn nhân của bạn đã rơi vào trạng thái "chết lâm sàng" từ lâu mà bạn không hề hay biết. Nếu là 1 cô Huệ chen vào gia đình bạn thì vợ chồng còn có cơ hội chứ nếu là 1 cô khác, cũng đáp lại sự tấn công của chồng bạn thì sao? Kết cục chắc chắn sẽ là ly hôn rồi.

Vậy nên, nếu sợ mất chồng, nếu còn trân trọng gia đình mà 2 người cùng nhau vun đắp thì hãy tích cực chia sẻ, gần gũi và quan tâm nhau. Đừng để mọi thứ trôi xa quá mới giật mình giá như.

Phụ nữ đừng ảo tưởng mình tài giỏi "dắt mũi" đàn ông

screenshot-141-15590231874071542100609

Cô nàng Anh Thư từng tuyên bố: "Với đàn ông, mình lợi dụng nó thì được, nhưng đừng bao giờ để nó lợi dụng mình". Và đúng như những gì mà cô suy nghĩ, Thư dùng tài sắc cùng sự khéo léo của mình để "lả lướt", lợi dụng gã sếp háo sắc. Đạt mục tiêu cô cũng không ngại cho ông ta ăn "quả lừa". Nhưng đến khi chiêu cao kế hiểm của mình bị lộ tẩy, cô cũng chẳng sợ lật bài ngửa để giữ thân trong sạch.

Chưa hết, nhân vật Anh Thư lại càng làm người ta thích thú với triết lý: "Con gái chỉ được tăng giá chứ không bao giờ được giảm giá". Đó cũng chính là lý do mà cô vắt óc suy nghĩ để chơi trò rượt bắt với Vũ công tử hay chiêu "phản đòn" cao tay khi biết mình chỉ là trò đùa của 2 gã thiếu gia. Cho dù bất cứ hoàn cảnh nào, Thư vẫn phải ở tư thế của người chiến thắng, cứng rắn và mạnh mẽ hơn người.

Trên đời này còn bao nhiêu cô gái như Anh Thư: sắc sảo, xinh đẹp, khôn ngoan lại cực kì cá tính. Nhưng cô ấy lại tận dụng ưu điểm của mình 1 cách sai quá sai. Thư miệt mài theo đuổi mục tiêu săn đại gia, không phải cho bản thân mà chỉ để cho bố và các chị em đỡ khổ. Cô ấy quyết tâm phải được làm dâu nhà hào môn và nhất nhất bấu víu lấy đàn ông để tìm cơ hội đổi đời.

Nhưng cho đến hôm nay, đừng nói Thư khôn ngoan khi kết cục, cô ấy "kiếm củi 3 năm thiêu 1 giờ", tự nguyện ngã vào vòng tay của 1 tên "tiện nhân" như Vũ. Đừng nói Thư thông minh khi nghĩ đủ mọi trò làm nhục 1 gã đàn ông rồi cuối cùng lại mất cái ngàn vàng cho kẻ mà cô nhận ra không xứng đáng với mình. Để rồi, sự kiêu hãnh vốn có, bản lĩnh khôn ngoan hơn người đã đại bại trong câu nói vô sỉ của Vũ: "Cô nhớ uống thuốc đấy!".

Yêu bằng vật chất và yêu bằng tâm hồn - các chị em cứ mải mê tranh luận "Thà khóc trên BMW còn hơn cười sau xe đạp" nhưng chả bao giờ các chị chịu nhìn cái khoảng cách giữa ô tô và xe đạp vẫn còn xe máy nữa cơ mà.

Phụ nữ chúng ta cần phải học cách chấp nhận 2 điều: 1 là phim ngôn tình mãi mãi chỉ là công cụ giải trí, chả có Tổng tài hay con trai chủ tịch tập đoàn nào bất ngờ va vào bạn giữa 1 ngày đẹp trời đâu. Còn điều thứ 2 cực kì quan trọng: Phụ nữ phải có tiền, tiền của chính mình làm ra chứ không phải từ người khác. Tiền để tự do, tự tin và xinh đẹp".

Vật chất sẽ gắn với chúng ta suốt cuộc đời, kể cả trong tình yêu nhưng luôn phải biết đặt nó vào vị trí hợp lý. Thay vì mất thời gian vào việc săn đại gia thì cứ cố tự thân vận động đi, kiếm lấy 1 anh chàng ở lưng chừng giàu để khi 2 người cùng nhau cố gắng, hạnh phúc nó quý giá và bền lâu thế nào.

Hãy nhớ, biết đủ, vị trí chúng ta đứng chính là đỉnh cao!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link