Đây chính là điều mà người phụ nữ thông minh không bao giờ nói ra

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều mà người phụ nữ thông minh không bao giờ nói ra - các bạn nhớ tìm hiểu ngay nhé.

phu-nu

 

Những gì người cũ đã làm hay không làm chẳng khác biệt gì khi mà người đó đã là quá khứ. Thế thì tại sao lại khiến cho chàng của bạn cảm thấy thật nhỏ bé trong sự so sánh của bạn và bị tổn thương cái tôi của anh ấy và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai bạn.

Thật tuyệt khi mà cả hai yêu nhau, tôn trọng lẫn nhau và đối xử đúng đắn với một nửa của mình. Tuy nhiên, nhiều bạn gái lại không biết chính mình đã nhiều lần làm “một nửa” khó chịu nhưng lại không hiểu tại sao anh ấy bị tổn thương. Với sự tôn trọng anh ấy, các bạn nữ không nên nói những điều sau đây.

Anh chọn em hay sở thích của anh?

Sở thích của chàng ở đây có thể là game, hút thuốc, tụ tập bạn bè… Có chắc rằng khi bạn đưa ra câu hỏi và chàng trả lời thì bạn sẽ không tiếp tục nghi ngờ anh ấy không? Nếu chàng chọn bạn, liệu bạn có tin? Nếu chàng chọn những sở thích của mình, bạn sẽ cảm thấy ra sao? Câu trả lời nào cũng có thể mang tính chất chống đối của chàng mà thôi.

Anh chàng A đang thích em, anh nghĩ sao?

Bạn hỏi để tham khảo ý kiến của chàng hay muốn chàng thể hiện sự ghen tuông vậy? Tham khảo ý kiến chàng trong trường hợp này bạn sẽ chỉ nhận được sự bực tức của anh ấy mà thôi. Hãy nhờ đến chàng khi anh A kia là một cái đuôi cực kỳ khó chịu, nếu không tự bạn có thể giải quyết vấn đề của mình. Còn muốn xem chàng ghen tuông ra sao thì nên cẩn thận kẻo có những hiểm họa bất ngờ sẽ xảy ra khi anh ấy nổi cơn tam bành đấy.

phu-nu1

 

“Em không yêu anh nữa”

Câu nói đó như một mũi tên tẩm độc gim vào trái tim chàng và câu này thường được sử dụng để khiến anh ấy đồng ý với những đòi hỏi không hợp lý. Đó là những từ dễ khiến anh ấy tin bạn nói thật nhất.

“Cô ấy có đẹp không?”

Đây là câu hỏi mà các chàng trai tự biết rằng mình không có câu trả lời. Nếu anh ấy trả lời không, bạn sẽ nói anh ấy không có cùng khiếu thẩm mỹ với bạn, nếu anh ấy trả lời có, bạn sẽ cho rằng anh ấy liếc mắt đưa tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link