Đây chính là gam màu tạo nên phong cách cực đẹp của Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Riêng Đông Nhi, cứ mặc đồ trắng là các fan sẽ bớt lo lắng ngay! Không cần quá màu mè mà vẫn tôn dáng và xinh đẹp.

Đông Nhi sau rất nhiều năm bị gán mác "sao mặc xấu" thì dạo này, đã biết ăn mặc khá khẩm hơn. Đột phá nhất chính là lần cô tung bộ ảnh mặc nguyên một set bralette và quần vải cạp cao màu trắng. Đó có thể coi là set đồ đơn giản nhưng đỉnh cao, giúp Đông Nhi gỡ gạc lại hình ảnh của mình.

Empty
Empty

Đang trên đà được khen, Đông Nhi tiếp tục áp dụng các công thức mix đồ trắng vào street style hàng ngày. Cô đã học cách tiết chế các loại trang phục lắm họa tiết rối rắm hay màu mè lòe loẹt. Thay vào đó, Đông Nhi chỉ mix đồ trắng với những item trơn màu khác, tiếp đó tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi hiệu sang chảnh là xong. Đơn giản nhưng hiệu quả hết sức!

Empty
Empty

Cũng vẫn là đồ trắng nhưng khi đi diễn hay đi dự sự kiện, Đông Nhi sẽ chọn những thiết kế có chi tiết cut-out hay độn vai, sequin... để thêm phần nổi bật mà vẫn giữ được nét thanh lịch và hạn chế được sự sến súa thường thấy.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nói đi vẫn phải nói lại, đồ trắng vẫn là lá bài hộ mệnh cho câu chuyện phong cách của Đông Nhi. Chẳng cần "chơi" màu cầu kỳ gì cả, Đông Nhi cứ yên vị với đồ trắng là fan mừng lắm rồi.

Thời gian đầu khi vừa mới bước chân vào làng giải trí, nhắc đến Đông Nhi, khán giả sẽ nhớ ngay đến cô ca sĩ có phong cách đáng yêu cùng những tác phẩm đậm chất teenpop như Khóc, 30 ngày yêu, Ngọt ngào, Nhất quỷ nhì ma… Lúc ấy thời trang của Nhi cũng hết sức dễ thương và kẹo ngọt. Năm tháng trôi đi, cô gái đã dần trưởng thành khi thử sức mình với nhiều phong cách khác nhau nhằm tạo sự mới mẻ cho khán giả.

Chục năm hoạt động trong showbiz, chẳng ai có thể phủ nhận những nỗ lực và cống hiến của Đông Nhi cho nền giải trí nước nhà. Từ một cô nàng kẹo ngọt của Vbiz, Đông Nhi vượt lên trở thành biểu tượng cá tính phong cách và gợi cảm của giới trẻ Việt. Bên cạnh những bản hit sôi động, cuồng nhiệt, Đông Nhi còn đốt mắt người nhìn với những động tác vũ đạo cuồng nhiệt nóng bỏng. Trang phục biểu diễn táo bạo, cầu kỳ cũng chính là một trong các yếu tố giúp cho màn biểu diễn của nữ ca sĩ thêm phần cuốn hút.

Nếu trên sân khấu cô chọn phong cách sexy gợi cảm thì trên đường phố, treet style đời thường của Đông Nhi lại vô cùng đơn giản, năng động. Cô thường chọn những thiết kế váy liền nhẹ nhàng, áo phông - quần thể thao... những item không quá cá tính, nổi loạn nhưng luôn lựa chọn hoàn hảo cho một buổi dạo phố năng động mà ai cũng có thể học hỏi từ Đông Nhi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link