Đây chính là mẫu váy ruột được Sam lăng xê nhiều nhất

( PHUNUTODAY ) - Một kiểu dáng váy xếp ly, Sam có thể biến hóa với đa dạng các phong cách khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, điệu đà đến cá tính.

Là một hot girl đa năng của làng giải trí Việt, Sam đang từng ngày khẳng định tài năng của bản thân ở nhiều vị trí. Dù đảm nhận vai trò là MC, người mẫu hay diễn viên, cô nàng vẫn chứng minh được tài năng của chính mình. 

Nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, sở hữu không ít hàng hiệu đắt đỏ, thế nhưng Sam vẫn luôn trung thành với phong cách điệu đà, nữ tính. Trong đó, đầm xòe xếp ly chính là item mà cô nàng yêu thích nhất từ tham dự sự kiện đến phong cách thường ngày. 

Empty

Đầm xòe xếp ly dịu dàng luôn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng Út Đượm.

Empty

Thành công với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Siêu Sao Siêu Ngố cùng với Trường Giang, Sam dần được mọi người công nhận về khả năng diễn xuất.

Empty

Sau thành công với vai trò diễn viên, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực MC chương trình truyền hình. Có thể thấy, ở bất cứ vai trò nào, Sam luôn thể hiện xuất sắc. 

Bước chân vào ngành giải trí từ vị trí là một hot girl nổi tiếng vì nhan sắc, Sam ghi điểm với phong cách nữ tính, kẹo ngọt. Sau thành công với vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình có lượt xem khủng, người đẹp ngày càng được mọi người công nhận cả về nhan sắc lẫn tài năng. 

Nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Từ lâu, nét đẹp dịu dàng, ngọt ngào cùng gu thời trang thanh lịch, điệu đà của Sam đã tạo dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. 

Empty

Cùng nhan sắc ngọt ngào, những thiết kế đầm xòe xếp ly càng làm Sam trông mong manh, kiều diễm hơn.

Empty

Sam là một tín đồ trung thành của những kiểu đầm xếp ly "kẹo ngọt".

Empty

Tuy rất thường xuyên diện đầm xòe xếp ly nhưng chưa bao giờ người đẹp mang đến cảm giác nhàm chán, ngược lại, mỗi lần xuất hiện đều mang một phong thái hoàn hảo hơn.

Empty

Dưới bàn tay phối đồ tài tình của Sam, đầm xòe voan vốn điệu đà lại trông cá tính, sang trọng hơn hẳn. 

Empty

Đầm xòe xếp ly từ chất liệu satin được Sam phối khéo léo với áo khoác blazer trắng mang đến vẻ ngoài hết sức sang chảnh. 

Empty

Diện thiết kế đầm ren xếp ly dáng xòe nhẹ, nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp cuốn hút, mong manh nhưng không kém phần sang trọng. 

Empty

Không chỉ trong các hoạt động thường ngày, Sam còn rất chăm chỉ diện các kiểu đầm dạ hội dáng xòe xếp ly khi tham dự sự kiện. 

Đầm xòe xếp ly là thiết kế dành riêng cho các cô nàng ưa "làm điệu", thế nhưng bạn nhất định phải ghi nhớ các bí quyết sau đây để bản thân trở nên hoàn hảo hơn. 

Chọn thiết kế phù hợp với vóc dáng

Không cần phải chạy theo xu hướng, biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng là cách tuyệt vời giúp bạn trông xinh xắn, tỏa sáng. Đối với đầm xòe xếp ly, những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên chọn thiết kế dài qua gối hoặc ngắn trên gối. Trong khi đó, những kiểu đầm ôm eo vừa vặn, dáng xòe chữ A dài lại rất hữu ích hơn đối với người mũm mĩm. 

Đầm đơn sắc tăng sự sang trọng

Những màu sắc trung tính như trắng, xám, ghi, nâu, đen... góp phần làm tăng vẻ đẹp sang trọng của trang phục. Đối với những thiết kế đầm xòe xếp ly vốn nữ tính và “bánh bèo”, những gam màu kể trên sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thời thượng, thần thái hơn.

Chân váy xếp ly cũng là một lựa chọn tuyệt vời

Bạn có quá ít lựa chọn về đầm xòe xếp ly, đừng lo lắng, hãy nhờ đến “sự trợ giúp” của chân váy xếp ly dáng chữ A. Kiểu chân váy này vô cùng đa năng và tiện dụng vì có nhiều cách biến tấu, mix-match khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link