Vợ cũ Việt Anh bình luận về chuyện Duy Mạnh - Quỳnh Anh "lục đục" gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ly hôn nam diễn viên "Người phán xử" nhưng trang cá nhân của Hương Trần vẫn được nhiều dân mạng quan tâm.

Bàn về ồn ào của vợ chồng cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, vợ cũ Lê Việt Anh chốt lại: "Đã bảo đừng tin vào ngôn tình". Trước thông tin Quỳnh Anh bị chồng tuyển thủ "ra đường quyền" tại một trung tâm thương mại, Hương Trần hào hứng cho rằng: "Ngày nào cũng mấy tin này cũng tốt, để mà còn cảnh giác". Chia sẻ của vợ cũ nam diễn viên Lê Việt Anh gây chú ý và tạo nên tranh cãi. Dù đã ly hôn nam diễn viên "Người phán xử" nhưng trang cá nhân của Hương Trần vẫn được nhiều dân mạng quan tâm.

vo-cu-le-viet-anh-hao-hung-truoc-viec-vo-chong-quynh-anh-duy-manh-luc-duc-1-ngoisaovn-w515-h562

Vợ cũ Lê Việt Anh có động thái về chuyện ồn ào của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Giữa tháng 6/2019, Việt Anh công khai ly hôn lần 2 với bà xã kém tuổi sau gần 5 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hậu công khai, cả hai vẫn thường xuyên xảy ra các lùm xùm về việc giành quyền nuôi con. 

Hậu chia tay, mối quan hệ của Việt Anh và Hương Trần dường như khá căng thẳng khi nam diễn viên từng tiết lộ sẽ làm mọi cách để đưa Đậu Đậu vào Sài Gòn sống cùng mình. Về phía Hương Trần, cô bức xúc đáp lại: "Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu".

vo-cu-viet-anh-tuyen-bo-o-vay-nuoi-con-va-tiet-lo-ve-cuoc-hon-nhan-da-qua-hinh-3

Cho đến mới đây, sau chưa tròn 1 năm ly hôn, vợ cũ Việt Anh bất ngờ bày tỏ mong muốn tái hôn, còn đưa ra tiêu chuẩn rõ ràng. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Ước gì bây giờ kiếm được thật nhiều tiền, mua một ngôi nhà thật to, có gian bếp thật đẹp. Và cuối cùng mua thêm 1 ông chồng cực đẹp trai và lãng mạn. Đơn giản thế thôi". Không chỉ thế, dưới phần bình luận, vợ cũ Việt Anh cũng cho biết cô đã có dự định tái hôn vì sợ cô đơn. Ngay lập tức, nhiều người khuyên nữ diễn viên nên dành thời gian giúp con trai ổn định và cân bằng cuộc sống trước khi tiến đến một mối quan hệ mới. Số khác tỏ ra tán đồng việc Hương Trần tái hôn và mong cô tìm được một người đàn ông xứng đáng.

Nhưng sau đó cô lại tiếp tục chia sẻ bài viết nói về một người chồng ngoại tình. Qua đây Hương Trần tự nhủ: "Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa! Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng! Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn! Đó mới là cuộc sống".

Không riêng chia sẻ trên, bên dưới phần bình luận Hương Trần còn hé lộ phần nào về cuộc hôn nhân đã qua với Việt Anh. "Quá kinh dị", "mất niềm tin vào tình yêu"... là những từ Hương Trần dùng để diễn tả tâm trạng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link