Điểm danh những mỹ nhân Hoa Ngữ chỉ cần cười thả ga thôi là mọi sự xinh đẹp biến mất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mỹ nhân có nụ cười xấu nhất Cbiz, đều có nhiều cái tên quen thuộc như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Angelababy.

Nụ cười của các ngôi sao luôn thể hiện sự duyên dáng trước ống kính. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng là không có ai hoàn hảo cả và nhiều mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ chính là một ví dụ. Dù sở hữu nhan sắc hơn người, xinh đẹp đến mức nằm trong các bảng xếp hạng đình đám thì cũng có lúc họ làm lộ nhược điểm, một trong số đó chính là nụ cười. Dưới đây là những mỹ nhân có nụ cười xấu nhất Cbiz, đều có nhiều cái tên quen thuộc như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Angelababy.

Empty

Nói đến Lưu Diệc Phi chắc chắn ai cũng nghĩ đến biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" bởi côuy sở hữu nét đẹp như tiên nữ, ai nhìn cũng phải mê đắm. Dù bao nhiêu năm qua đi, Lưu Diệc Phi vẫn khiến fan xốn xang mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng Lưu Diệc Phi cũng có một nhược điểm khá lớn, đó chính là nụ cười hở lợi. Khi cười, Lưu Diệc Phi sẽ để lộ nhược điểm này, chính vì thế nên người đẹp khó mà có thể cười thoải mái được.

Empty

Bà mẹ một con Dương Mịch cũng luôn được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên vì sở hữu nụ cười không được đẹp lắm, nhất là miệng móm nên cô rất hạn chế cười thả ga. Ở bất kỳ lúc nào cô cùng luôn giữ một hình ảnh sang chảnh ít cười mỗi khi xuất hiện.

Empty

'Tiểu Lưu Diệc Phi' Trần Đô Linh khiến nhiều người cảm giác yêu mến. Cô mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh tú nhưng nàng hoa khôi giảng đường này cũng có nhược điểm lớn, đó là nụ cười không mấy hoàn hảo.

Empty

 Là mỹ nhân thế hệ mới của Cbiz, Dương Siêu Việt cũng sở hữu nhan sắc vạn người mê với nước da trắng bóc, đường nét hài hòa. Chỉ có điều rất khó để thấy được nụ cười thoải mái của Dương Siêu Việt vì hàm răng của cô không đẹp, cười lên trông rất xấu.

Empty

Bàn về nhan sác thì chắc chắnTrương Bá Chi thuộc hàng đại mỹ nhân của Hong Kong khó ai sánh bằng. Dù đã là mẹ của ba con nhưng cô vẫn có được nét đẹp bất biến. Thế nhưng dù có đẹp thế nào thì Trương Bá Chi cũng chẳng thể che khuất được nụ cười hở lợi không đẹp mắt của mình.

Empty

 Diêu Thần là một ví dụ về việc 'miệng rộng' nhưng vẫn đẹp. Tuy nhiên khi cô cười lên thì điều đó lại là một phạm trù khác. Xinh đẹp là vậy mà cũng có lúc Diêu Thần cũng phải đầu hàng với nụ cười sảng khoái.

Empty

Là mỹ nhân xinh đẹp nhưng Đường Yên khi cười lên thì cô không còn giữ được nét đẹp vẫn được ca ngợi bấy lâu nay nữa.

Empty

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh sở hữu một vẻ đẹp lai vô cùng hoàn hảo. Dẫu vậy, cô cũng được đánh giá là 'kém sắc' mỗi khi cười.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn