Vợ chồng con gái NSND Hồng Vân về nước tổ chức tiệc báo hỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 tháng kết hôn tại Mỹ, vợ chồng con gái NSND Hồng Vân đã có mặt tại Việt Nam để tổ chức tiệc và thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vào tháng 6 vừa qua, người hâm mộ đều được biết tin cô con gái lớn của NSND Hồng Vân, Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu, sinh năm 1994) đã lên xe hoa về nhà chồng với người bạn trai 6 năm - Khôi Trần. Hôn lễ được tổ chức tại Mỹ. Thế nhưng buồn thay, NSND Hồng Vân lại đang bị bệnh cảm nặng nên không thể qua tham dự được.

Con gái NSND Hồng Vân tổ chức đám cưới tại Mỹ hồi tháng 6 vừa qua.

Con gái NSND Hồng Vân tổ chức đám cưới tại Mỹ hồi tháng 6 vừa qua.

Sau khi tổ chức đám cưới tại Mỹ được hơn 1 tháng, mới đây, Hoàng Châu – con gái NSND Hồng Vân đã hút nhiều sự chú ý khi cùng chồng thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm. Trong một vài hình ảnh được hé lộ, cặp đôi diện cả đồ cưới hiện đại lẫn trang phục áo dài cách tân.

Con gái Hồng Vân - Hoàng Châu và chồng diện áo dài cách tân.

Con gái Hồng Vân - Hoàng Châu và chồng diện áo dài cách tân.

Được biết, vợ chồng Hoàng Châu đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị tổ chức tiệc báo hỷ tại quê nhà. Buổi tiệc sẽ được diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 6/8 tới, và chỉ có gia đình, người thân của cô dâu chú rể tham dự.

vo-chong-con-gai-nsnd-hong-van-ve-nuoc-to-chuc-tiec-bao-hy1-2018-07-31-06-38_0_0

Với chiều cao 1m78 cùng gương mặt ăn ảnh, xinh đẹp, Hoàng Châu luôn được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là “hoa hậu ngành sân khấu” nối nghiệp mẹ. Cô từng được mẹ cho thử sức trong nhiều vở kịch nổi tiếng, thậm chí từng tham gia đóng phim Nhật ký Vàng Anh, Những kẻ hai mặt. Năm 2011, con gái Hồng Vân đã quyết định từ bỏ nghiệp diễn để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Cô và chồng là Khôi Trần từng quen biết, hẹn hò gần 7 năm mới chính thức tiến tới hôn nhân.

Xí Ngầu - con gái NSND Hồng Vân có nét mặt xinh đẹp.

Xí Ngầu - con gái NSND Hồng Vân có nét mặt xinh đẹp.

Trước đó, NSND Hồng Vân cho biết giữa mình và bên phía thông gia có mối quan hệ tâm giao bao lâu nay. Ông bà sui vốn là bạn chơi thân với nhau từ thuở còn trẻ. “Tôi nghĩ mối lương duyên của hai đứa trẻ này có thể làm phim được luôn. Vì mẹ của chú rể là bạn thân của tôi từ hồi còn học cấp ba ở trường Lê Quý Đôn. Khi bạn ấy lấy chồng thì tôi cũng được chứng kiến, cũng thân với cả chồng bạn. Vợ chồng tôi và vợ chồng bạn là bốn người chơi với nhau rất thân. Không ngờ sau này lại ngồi sui với nhau nên giờ cứ nói tiếng “ông sui, bà sui” là chúng tôi lại ôm bụng cười ngặt nghẽo”.

Cô từng cho biết khi con gái đòi kết hôn ở tuổi 24 thì cũng khá bất ngờ và cho rằng là hơi sớm. Nhưng sau khi xem xét lại, Hồng Vân thấy đôi trẻ thật sự nghiêm túc và tình cảm đã đủ chín chắn nên cũng rất ủng hộ. Cô cho biết việc làm thông gia với bạn thân vừa là niềm vui vừa là một sự an tâm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn