NSND Hồng Vân tiết lộ lí do con gái Xí Ngầu lấy chồng sớm

( PHUNUTODAY ) - Xí Ngầu - con gái NSND Hồng Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp các đây không lâu đã kết hôn với một chàng trai tại nước Mỹ, lí do là...

Hoàng Châu (tên ở nhà là Xí Ngầu), con gái NSND Hồng Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp 9X còn có chiều cao nổi bật (1m78), từng  khiến không ít người kỳ vọng cô sẽ nối gót mẹ, tham gia vào sân khấu kịch tại Sài Gòn. Tuy nhiên, Hoàng Châu lại quyết định theo nghiệp đèn sách khi sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế.

Con gái NSND Hồng Vân.

Con gái NSND Hồng Vân.

Cách đây không lâu hôm 11/6, gái cưng của NSND Hồng Vân đã tổ chức đám cưới cùng chàng trai có tên Khôi Trần, hiện làm trong ngành thông tin. Anh sống từ nhỏ tại Mỹ . Cả hai đã có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về sống chung một nhà. Được biết, ngày trọng đại của đôi trẻ diễn ra tại Mỹ, trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. 

35053898_1532885266821297_5420593892598743040_n

Trong ngày vui, nữ nghệ sĩ 24 tuổi xuất hiện rạng rỡ trong trang phục áo dài Việt Nam và sau đó là váy cưới theo phong cách hiện đại.

nguyen-ngo-hoang-chau-4

Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã có mặt tại Mỹ từ vài hôm trước để lo đám cưới cho con. Nhưng sát giờ hôn lễ, NSND Hồng Vân gặp vấn đề về sức khỏe nên không thể có mặt trong tiệc cưới con gái. “Bà bầu” sân khấu kịch Phú Nhuận cho biết rất mừng vì con gái tìm được bến đỗ hạnh phúc.

NSND Hồng Vân cho biết khi con gái đòi kết hôn ở tuổi 24 thì cũng khá bất ngờ và cho rằng là hơi sớm. Nhưng sau khi xem xét lại, Hồng Vân thấy đôi trẻ thật sự nghiêm túc và tình cảm đã đủ chín chắn nên cũng rất ủng hộ. Cô cho biết việc làm thông gia với bạn thân vừa là niềm vui vừa là một sự an tâm. “Từ nhỏ Xí Ngầu đã được theo vợ chồng tôi sang nhà chú rể chơi nên hai cháu đã là bạn bè từ nhỏ rồi sau này mới cảm mến mà yêu nhau. Lúc Ngầu sang Mỹ du học cũng là một tay người bạn thân của tôi lo liệu, chăm sóc. Cháu nhận bạn thân của tôi là mẹ nuôi. Sự thân thiết có thể nói là như người nhà. Con gái được gả vào một chỗ như thế nên tôi rất lấy làm an tâm”, nữ diễn viên kịch nói thêm.

nguyen-ngo-hoang-chau-8

Được biết bên gia đình Hồng Vân và bên phía thông gia có mối quan hệ tâm giao từ lâu. Ông bà sui vốn là bạn chơi thân với nhau từ thuở còn trẻ. Bà cho biết: “Tôi nghĩ mối lương duyên của hai đứa trẻ này có thể làm phim được luôn. Vì mẹ của chú rể là bạn thân của tôi từ hồi còn học cấp ba ở trường Lê Quý Đôn. Khi bạn ấy lấy chồng thì tôi cũng được chứng kiến, cũng thân với cả chồng bạn. Vợ chồng tôi và vợ chồng bạn là bốn người chơi với nhau rất thân. Không ngờ sau này lại ngồi sui với nhau nên giờ cứ nói tiếng “ông sui, bà sui” là chúng tôi lại ôm bụng cười ngặt nghẽo”.

 NSND Hồng Vân nhận định dù đã lên chức “mẹ vợ” nhưng bà vẫn không có một chút nào giống với nhân vật bà mẹ vợ cay nghiệt, thực dụng trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ mà mình thủ diễn khá thành công. NSND Hồng Vân chia sẻ: “Tôi cũng yêu con mình nhưng tình thương rất đồng đều, chưa bao giờ phân biệt giữa các con, đối với con rể thì tất nhiên lại càng không. Ở nhân vật bà Mai trong phim, tôi thấy có một chút thương cảm là bà ấy cứ suốt ngày quần quật bếp núc, chăm sóc gia đình nên đâm ra tính tình hay cáu bẳn. Trong khi đó ngoài đời tôi lại không phải bận rộn việc gia đình như thế, nhà chồng cũng rất tốt tính, không hề hà khắc với tôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link