Giữa ồn ào nghi vấn bán dâm, MC Cao Vy nhận tin “sốc” từ Đài truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Những tin đồn gây chấn động showbiz Việt vẫn đang là tiêu điểm được chú ý nhất trong thời điểm này, MC Cao Vy đã bị gỡ bỏ hình ảnh trên sóng truyền hình.

Những ngày qua, Thư Dung và MC Cao Vy đang vướng vào nghi vấn là chân dài bán dâm với giá nghìn USD gây chấn động showbiz. Trong khi Thư Dung đã bị tước sạch 3 danh hiệu từng đăng quang là Á quân Người mẫu thời trang 2018 - Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 thì Cao Vy vừa bị gỡ bỏ hình ảnh trên sóng truyền hình.

Cụ thể, nhà sản xuất chương trình "Vì yêu mà đến" quyết định gỡ bỏ tập phát sóng của Cao Vy hiện đang đăng. Đại diện Vì yêu mà đến cũng đã xác nhận thông tin trên và cho biết, đây là quyết định từ phía nhà đài HTV7.

hot-2-1536331877-width660height468

Ngày 6/9, showbiz Việt chấn động khi Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM công bố vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, quy tụ nhiều Á hậu, người mẫu, diễn viên... đi khách với giá 7.000 - 25.000 USD. Trong số các chân dài bị bắt có Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V. Sau khi hình ảnh của 2 chân dài này được đăng tải, cư dân mạng lập tức truy tìm danh tính và cho rằng, đây là Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy.

Tuy nhiên, quản lý của MC Cao Vy phủ nhận tin đồn này. Trong khi đó, Cao Vy chia sẻ cô rất suy sụp, hoang mang vì tin đồn từ trên trời rơi xuống và gia đình nữ MC đã làm việc với luật sư trước ồn ào này.

600snjbu

Cao Vy từng gây chú ý khi tham gia trong chương trình Vì yêu mà đến vào tháng 11/2017. Với chất giọng, gương mặt dễ thương, 9X nhanh chóng đốn tim không ít chàng trai có mặt trong chương trình. Rời show hẹn hò nổi tiếng, cô gái 21 tuổi tiếp tục theo đuổi con đường trở thành MC chuyên nghiệp. Cô cũng thử sức trong vai trò diễn viên và người mẫu ảnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn