Gia đình Nhã Phương hé lộ danh sách khách mời cho tiệc cưới với Trường Giang, số lượng khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau những hé lộ về thời gian, địa điểm tổ chức ngày trọng đại, danh sách khách mời của gia đình Nhã Phương cho tiệc cưới sắp tới cũng đã được bố mẹ cô liệt kê cụ thể.

Sau 3 năm bên nhau đầy sóng gió, rào cản thì vào tối ngày 24/8 vừa qua, lễ đính hôn của cặp đôi hot nhất showbiz Việt: Trường Giang - Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại một resort sang trọng và hoành tráng tại Hội An - Quảng Nam. Vốn kín tiếng nên ngày trọng đại của cặp đôi được bảo vệ nghiêm ngặt với hơn 50 bảo vệ và vỏn vẹn có khoảng 100 khách mời đều là người thân trong gia đình tham dự.

gia-dinh-nha-phuong-he-lo-danh-sach-khach-moi-cho-tiec-cuoi-voi--26a969
Một số hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của cặp đôi hôm 24/8.

Một số hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của cặp đôi hôm 24/8.

Điều không ít khán giả tò mò là không biết ngày trọng đại của cặp đôi này liệu có lại tổ chức trong bí mật nữa hay không thì mới đây những thông tin đầu tiên của đám cưới cổ tích của showbiz đang dần được tiết lộ. Trường Giang - Nhã Phương sẽ tổ chứ hôn lễ vào ngày 24 hoặc ngày 25/9 tại một trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo nổi tiếng tại Sài Gòn.

Đặc biệt hơn mới đây, danh sách khách mời của gia đình Nhã Phương cho tiệc cưới sắp tới đã được bố mẹ cô liệt kê cụ thể. Con số không lên đến hàng trăm, hàng nghìn quan khách mà chỉ vọn vẹn vài chục người, bao gồm cả những người thân, hàng xóm, con cháu... Có lẽ, chủ nhân của buổi tiệc chỉ muốn một không gian ấm cúng nên rất hạn chế chuyện khách mời.

gia-dinh-nha-phuong-he-lo-danh-sach-khach-moi-cho-tiec-cuoi-voi--2aba19
Danh sắc khách mời cho tiệc của nhà Nhã Phương được tiết lộ.

Danh sắc khách mời cho tiệc của nhà Nhã Phương được tiết lộ.

Ngoài ra, lần này chị gái của diễn viên Tuổi thanh xuân cũng sắp xếp công việc từ Mỹ về Việt Nam để chúc phúc cho cô.

danh-sach-khach-moi-tu-gia-dinh-nha-phuong-chuan-bi-cho-tiec-cuoi-7fcca3bd

Vậy là ngày trọng đại của cặp đôi giờ chỉ còn tính bằng ngày nữa thôi. Hiện tại cả 2 đang bận rộn với những lịch trình làm việc riêng của mình và gấp rút chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 9 này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn