Thanh niên say rượu trèo vào chuồng gấu ở vườn thú rồi làm hành động khiến ai cũng "đứng tim"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của nam thanh niên say xỉn khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ và hoảng sợ.

Mới đây, ở Ba Lan đã xảy ra sự việc nam thanh niên trèo vào chuồng gấu ở một vườn thú rồi làm những hành động khó hiểu.Được biết, sự việc xảy ra ở một vườn thú tại Warsaw, Ba Lan. Sự việc được một số người chứng kiến ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Nam thanh niên lẻn vào chuồng gấu trong sở thú.

Nam thanh niên lẻn vào chuồng gấu trong sở thú.

Theo đó, một nam thanh niên 23 tuổi có biểu hiện say xỉn đã đột nhập vào chuồng của con gấu cái tên Sabina ở vườn thú Warsaw tại Ba Lan. Thấy sự xuất hiện của người lạ, con gấu đã gầm gừ rồi lao về phía nam thanh niên sau khi anh ta tiến vào khu chuồng.

Có lẽ do quá hoảng sợ, nam thanh niên này đã nhảy luôn xuống hồ nước trước mặt. Sau khi đi vòng quanh quan sát thì sau đó con gấu cũng nhảy theo nam thanh niên xuống hồ. Đáng chú ý, sau đó, nam thanh niên bất chợt lao đến vật ngã con gấu nâu rồi ấn đầu nó xuống nước. Cuối cùng, anh ta đã thành công thoát khỏi con gấu và được đưa tới bệnh viện với vài vết thương nhẹ. Chứng kiến sự việc, những du khách đứng ngoài rào chắn đã vô cùng hoảng sợ và lo lắng. 

Thanh niên dìm đầu con gấu xuống nước.

Thanh niên dìm đầu con gấu xuống nước.

Hãng tin RT dẫn lời các quan chức sở thú cho biết, vụ tấn công đã khiến con gấu "mệt lả" và "hoảng sợ". Người thanh niên đã bị bắt giữ và sẽ phải hầu tòa.

Phát ngôn viên của sở thú cho biết, nam thanh niên say xỉn này rất may mắn vì lúc anh ta lẻn vào, chuồng gấu chỉ có mỗi mình Sabina.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn