Đây là dáng tay đàn ông "lắm tiền, nhiều quyền", xem để biết tương lai chồng có làm nên chuyện lớn hay không

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng tay này cực giàu sang và thành đạt. Vợ nào cưới được là sung sướng cả đời.

Dáng tay vuông, ngón tay hình trụ, hơi ngắn

Nếu chồng bạn có dáng tay vuông, ngón tay hình trụ, hơi ngắn thì hẳn bạn có phước lắm đấy! Anh ấy là một người chăm chỉ, ưa sạch sẽ, luôn cố gắng để cuộc sống của vợ con được cải thiện. Đây là mẫu đàn ông ít nói, điềm đạm, đứng đắn số 1 nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về lòng chung thủy của chàng.

Trong hôn nhân, người đàn ông này luôn thể hiện sự giản dị, chững chạc, làm chỗ dựa cho vợ con. Ở bên cạnh họ, tốt nhất là phụ nữ nên lùi về phía sau làm nội trợ, không nên quá tham vọng cũng không nên quá cá tính bởi mẫu đàn ông này chỉ phù hợp với người vợ nhẹ nhàng, khéo léo mà thôi.

VN_15c346663b8d5d5819cb3151t09708d53

Bàn tay dài, ngón tay thuôn cân đối

Đàn ông có bàn tay dài chứng tỏ tính cách nóng vội, bốc đồng, dễ hành động theo cảm xúc. Trong hôn nhân, đàn ông sở hữu dáng tay này khá thích kiểm soát, hơi trẻ con nhưng yêu vợ hết mực, toàn tâm toàn ý vun vén cho gia đình. Vợ chỉ cần khéo cư xử một chút thì nhà cửa sẽ êm ấm.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nếu như các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Đường vân Lý Tài sâu và dài

Phía trên đường tình duyên trên tay có 1 đường vân nhỏ song song gọi là đường Lý Tài. Nếu đường này sâu và dài thì đây là những người rất biết cách quản lý tiền bạc. Dù làm ông chủ, tài chính hay kế toán thì họ đều rất biết cách sử dụng tiền bạc. Họ dễ dàng kiếm và tiết kiệm nhiều tiền, cũng là những người tướng giàu có.

VN_15c346663b82f6fb19cb3162t09708d53

Lòng bàn tay cứng, độ dài ngón hơi ngắn

Đàn ông vốn dĩ thường có bàn tay gây guốc, rắn rỏi thế nhưng nếu ông xã của bạn có bàn tay thô cứng, hơi ráp thì chứng tỏ họ là người ương bướng, lì lợm. Họ có cái tôi rất lớn, lòng tự ái cao, đôi khi họ làm mất lòng người khác, khó thành công chỉ vì tính cách này.

Đây là mẫu đàn ông khi yêu thì vô cùng cuồng nhiệt nhưng lúc phũ thì không ai bằng. Họ cần có người vợ điềm đạm, biết lắng nghe ở bên cạnh để kìm hãm nóng nảy.

Ưu điểm của đàn ông có dáng tay này là khả năng kiếm tiền tốt, họ đủ mạnh mẽ để bảo vệ vợ con, hoàn thành trọng trách trụ cột gia đình rất tốt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link