Đây là điều mà chồng Tây sợ nhất sau nhiều năm chung sống cùng Thu Minh

13:00, Thứ bảy 19/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm gắn bó nhưng ông xã Otto của Thu Minh vẫn sợ không nhận ra giọng vợ.

Tập 9 của chương trình "Ca sĩ giấu mặt" sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21h00 chủ nhật tuần này, 20/11/2016 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Thu Minh.

Theo luật chơi của chương trình, giám khảo sẽ là những nhân vật thân thiết với nữ ca sĩ, khán giả khá hồi hộp mong chờ sự xuất hiện của ông xã ngoại quốc Otto của nữ ca sĩ, tuy nhiên Thu Minh tiết lộ cô từng nghe có nhiều người giả giọng ca sĩ giống đến nỗi người thân trong gia đình cũng không nhận ra. Đó là lý do ông xã Otto không dám tham gia buổi ghi hình này vì sợ không nhận ra giọng vợ.

vo-chong-thu-minh-di-tron-no-24h-vn-5

 Otto không dám tham gia chương trình vì sợ không nhận ra giọng vợ.

 Ở màn chào sân tập này, Thu Minh đã gửi đến khán giả xem truyền hình ca khúc đã "làm mưa làm gió" và được rất nhiều các bạn trẻ cover trong thời gian qua – "Đừng yêu". Vốn sở hữu chất giọng khá đặc trưng, việc nữ ca sĩ tham gia "Ca sĩ giấu mặt" khiến người hâm mộ dự đoán chiến thắng với điểm số cách biệt sẽ dễ dàng trong tầm tay cô. Ngay cả MC Trường Giang cũng đặt nghi vấn liệu thí sinh nào sẽ mô phỏng được giọng hát "có một không hai" này trên sóng truyền hình.

thu-minhw
2-JPG-4303-1479519784

Thu Minh trên sân khấu ca sĩ giấu mặt.

Trong chương trình, khi xem lại những hình ảnh trong 20 năm ca hát, nữ ca sĩ cũng vô cùng xúc động khi thấy mình năm 16 tuổi, đang dự thi Tiếng hát truyền hình TP HCM với ca khúc "Bóng cây Kơ-nia". MC Trường Giang thì đùa, Thu Minh năm 16 tuổi mà anh nhìn cứ tưởng mới năm ngoái. Trường Giang cho rằng, Thu Minh đã có những biến đổi về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Thu Minh liền khẳng định, cô chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thu Minh sinh năm 1977, là một ca sĩ nổi tiếng với các dòng nhạc pop, dance và được người hâm mộ gán cho danh hiệu là "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Sau khi kết hôn cùng chồng doanh nhân gốc Hà Lan, sự nghiệp của cô thăng tiến hơn rất nhiều. Đặc biệt sau khi sinh con cho ông xã, cuộc sống đầy đủ, viên mãn của nữ ca sĩ "Đường cong" càng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Mai Mai