Thí sinh "ngực khủng nhất The Face" hẹn hò tình cũ của Angela Phương Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghi ngờ rằng chân dài Ngọc Loan - thí sinh The Face thuộc team Phạm Hương đang hẹn hò với người yêu cũ của Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Ngọc Loan nổi lên qua chương trình The Face khi cô nằm trong top 2 team Phạm Hương. Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, nước da trắng mịn, gương mặt đẹp đúng chuẩn Hoa hậu mà số đo 3 vòng của Ngọc Loan cũng khiến phái đẹp phải “phát hờn”. Nổi bật hơn cả phải kể tới “gò bồng đào” đầy đặn, được cho là đẹp hơn cả vòng 1 của HLV Phạm Hương.

ngat-ngay-voi-vong-1-dep-hon-ca-giam-khao-cua-thi-sinh-doi-pham-huong-1742756

Sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 cùng gương mặt khả ái cùng vòng 1 khủng, chân dài nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. 

 Mới đây, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Ngọc Loan đang hẹn hò với tình cũ của Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cách đây vài ngày cô đăng tải bức ảnh nắm chặt tay người đàn ông giấu mặt, kèm theo dòng chia sẻ là những câu hát: "Nắm tay e thật chặt, giữ tay e thật lâu. Hứa với e một câu... Sẽ đi trọn đến cuối con đường".

photo-0-1479391454083

 Ngọc Loan úp mở chuyện hẹn hò trên trang cá nhân.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Loan còn chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi tận hưởng giây phút thư giãn trong khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng. Với hơn 200.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân, nhiều người có thể nhận ra rằng bàn tay của người đàn ông trong bức ảnh giống hệt bàn tay của người yêu cũ Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Chiếc nhẫn và chiếc đồng hồ trên tay bác sĩ Chiêm Quốc Thái giống y hệt trên tay người đàn ông giấu mặt của Ngọc Loan.

ngoc-loan1-phunutoday

 Cận cảnh chiếc nhẫn và chiếc đồng hồ.

ngoc-loan1zs-phunutoday
ngoc-loan1s-phunutoday

Cả hai cùng đăng tải hình ảnh đi du lịch ở cùng một địa điểm.

Angela Phương Trinh từng vướng vào ồn ào "kẻ thứ 3" khi công khai hẹn hò với bác sĩ Chiếm Quốc Thái. Thậm chí người đẹp còn bị vợ cũ Việt kiều của vị bác sĩ này "vạch mặt" đào mỏ khi được bác sĩ Chiếm Quốc Thái tặng xế hộp 6 tỷ đồng, rồi hai người có những chuyến du lịch sang chảnh ra nước ngoài… Trước những ồn ào, "bà mẹ nhí" vẫn tỏ ra bình thản.

Chân dài này có viết chia sẻ đầy ngụ ý trên trang mạng xã hội cá nhân "phụ nữ được khoa học chứng minh là luôn đúng ngay cả khi họ sai". Nhiều người ngầm hiểu ý Angela Phương Trinh rằng, cô cho mình không sai trong mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái dù bị tố là kẻ “đào mỏ”.

ngoc-loans1-phunutoday

Angela Phương Trinh từng rất mặn nồng với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

ngoc-loan-the-face-

 Hẹn hò cùng vị đại gia đã từng vướng nhiều ồn ào chuyện tình cảm, liệu "học trò" của Phạm Hương có được hạnh phúc lâu dài?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link