Đây là những nét tướng của người được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó: Bạn có hay không?

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những đặc điểm này, bạn chính là người may mắn nhận được sự giúp đỡ của quý nhân nhờ đó gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Trán đầy đặn

Theo nhân tướng học, những người sở hữu vầng trán đầy đặn thường thông minh lanh lợi. Ngay từ nhỏ, họ đã được những người xung quanh yêu quý. Bởi vậy họ luôn có sự tự tin, quý nhân phù trợ.

Khi bước ra ngoài xã hội, nhờ năng lực và sự tự tin vốn có, họ cũng dễ dàng nhận được sự tán thưởng và cất nhắc của cấp trên, gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Xương gò má phát triển, có thịt

Những người có đặc điểm gương mặt như thế này thường có chỉ tiến thủ mãnh liệt. Ngoài ra họ còn có quan hệ ngoại giao tốt và luôn được những người xung quanh hỗ trợ.

tuong-nguoi-duoc-quy-nhan-phu-tro-01

Bàn tay nhỏ nhắn

Người sở hữu bàn tay nhỏ nhắn nhưng đây đặn thường được định trước sẽ có cuộc sống giàu sang và được nhiều người yêu mến. Những người phụ nữ có tướng tay như vậy sẽ ít gặp cảnh vất vả khó khăn mà luôn được quý nhân phù trợ, hưởng phúc bên gia đình.

Đôi mắt nhỏ

Người sở hữu đôi mắt nhỏ có tính cách cẩn thận và chung thuỷ trong tình yêu. Không những thế họ còn có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở cho những người mà mình yêu thương.

Bên cạnh đó, những người có đôi mắt nhỏ thường có khả năng thấu hiểu lòng người nên họ luôn được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

tuong-nguoi-duoc-quy-nhan-phu-tro-02

Tay có đường quý nhân

Đường quý nhân là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, còn được gọi là đường Hỏa Tinh.

Đường chỉ tay này được cổ nhân gọi là vân tổ ấm, vân âm đức. Có nghĩa là nhờ tổ tiên tích âm đức nên mới có đường vân này. Những ai có ân đức càng nhiều thì đường quý nhân càng đậm, càng rõ.

Những người có đường quý nhân thường có tấm lòng lương thiện. Khi gặp chuyện khó khăn ắt sẽ có quý nhân đến giúp đỡ.

Má lúm đồng tiền

Theo nhân tướng học, người có má lúm đồng tiền là người có tướng quý nhân. Họ có thể được hưởng cuộc sống an nhà, sung túc. Trên đường đời, những người này sẽ gặp được nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ giúp mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc bền lâu.

* Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link