Đây là phản ứng của Kim Lý khi bị giục cưới Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của nam diễn viên Kim Lý khi bị fans giục cưới Hồ Ngọc Hà và gọi bằng "anh rể", khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfile khá điển trai sau một thời gian dài im ắng và vướng tin đồn chia tay.

Empty

Bên cạnh những lời khen ngợi ngoại hình, không ít fan lên tiếng giục hai người sớm làm đám cưới: "Kim Lý – Hồ Ngọc Hà, tôi ước bạn và cô ấy sẽ kết hôn". Thậm chí có fan còn gọi nam diễn viên bằng "anh rể". Trước những bình luận hết sức dễ thương này của fan, Kim Lý không ngần ngại ấn "like" (thích). Dù là động thái nhỏ nhưng cũng đủ khẳng định về mối quan hệ tình cảm hiện tại giữa anh và Hồ Ngọc Hà.

Empty
Kim Lý like bình luận của fan khi được hỏi bao giờ cưới Hồ Ngọc Hà và được gọi là

Kim Lý like bình luận của fan khi được hỏi bao giờ cưới Hồ Ngọc Hà và được gọi là "Anh rể".

Kể từ sau khi công khai tình cảm vào đầu tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngay lập tức trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Mọi động tĩnh của cặp đôi đều nhanh chóng được giới truyền thông và công chúng quan tâm. 

Thế nhưng, sau vài tháng yêu nhau mặn nồng, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vướng nghi án "đường ai nấy đi". Bằng chứng là cả hai bị phát hiện đã hủy kết bạn với nhau trên trang cá nhân. Tuy nhiên, vài ngày sau, đại diện của Kim Lý đã đăng chia sẻ thông báo về việc nam diễn viên bị hacker chiếm đoạt Facebook chính thức mà không hề lên tiếng về mối quan hệ tình cảm của anh với nữ ca sĩ gốc Quảng Bình.

1_155056_pecr

Và ngay sau khi lấy lại được Facebook Kim Lý đã có những hành động quan tâm tới Hồ Ngọc Hà. Hàng loạt những lần cặp đôi tình tứ xuất hiện cùng nhau trong những bữa tiệc, tại sân bay, rồi hình ảnh Kim Lý hộ tống Hồ Ngọc Hà về tận Bạc Liêu để biểu diễn được cập nhật trở lại, "đập tan" tin đồn cặp đôi gặp trục trặc tình cảm.

Trước đó nam diễn viên “Hương ga” đã từng chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc tình với Hà Hồ “Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hồ Ngọc Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách, từ trái tim đến tâm hồn. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình và hạnh phúc về những gì mình đang có với Hồ Ngọc Hà”.

Đám cưới Hà Hồ - Kim Lý luôn là điều mong đợi nhất của fans.

Đám cưới Hà Hồ - Kim Lý luôn là điều mong đợi nhất của fans.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link