Sức khỏe của Mai Phương hiện đang rất yếu, đau nhức khắp người

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất, sức khỏe nữ diễn viên Mai Phương hiện đang rất yếu nhưng cô vẫn kiên cường chống chọi với bệnh tật.

Trong 2 ngày vừa qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối, phải nằm điều trị ở một bệnh viện lớn tại thành phố Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Ngay sau khi biết chuyện, rất nhiều người hâm mộ và cả nghệ sĩ Việt đã lên tiếng động viên, chia sẻ và mong cô kiên cường chống chọi với bệnh hiểm nghèo.

Hình ảnh Mai Phương ở bệnh viện điều trị.

Hình ảnh Mai Phương ở bệnh viện điều trị.

Sau khi đến thăm Mai Phương vào sáng 19/8, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nghẹn ngào chia sẻ, sức khỏe của nữ diễn viên hiện đang rất yếu, đau nhức khắp người. Bác sĩ không cho cô đi lại, chỉ nằm nghỉ và truyền thuốc mỗi ngày.

Đồng thời, nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" còn cho biết thêm Mai Phương đang đối diện với chứng mục xương. Đây cũng là một trong những biến chứng của ung thư phổi giai đoạn cuối. "Phác đồ điều trị của bác sĩ bây giờ là bảo toàn và chữa trị xương cho Mai Phương. Sau đó, cô ấy đủ sức khoẻ bác sĩ mới có phác đồ điều trị thích hợp", nhạc sĩ xót xa nói.

Đồng thời, Nguyễn văn Chung cũng cho biết, Mai Phương rất lạc quan, cô quyết tâm chống trọi với bệnh tật., "Với bệnh tình của em, đau đớn như thế vậy mà trò chuyện với mọi người em vẫn giữ nụ cười tươi. Ánh mắt sáng của em toát lên sự mạnh mẽ, quyết tâm".

Trước đó, Ốc Thanh Vân từng chia sẻ tình trạng bệnh của Mai Phương trên trang cá nhân. Cô cho hay, Mai Phương bị ho nhiều, đau chân, phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục, nếu không sẽ bị gãy chân trong 1-2 tuần tới.

Thêm vào đó, Ốc Thanh Vân cho biết cô sẵn sàng giúp đỡ và động viên Mai Phương trong giai đoạn khó khăn này. Cô dự định sẽ đưa con gái Mai Phương đến ở cùng gia đình mình và còn tìm thuê người chuyên nấu ăn cho Mai Phương. 

v2-15346682177081921055030

Hiện tại, theo chia sẻ mới nhất từ phía gia đình Mai Phương, nữ diễn viên đã bị sốc và khóc rất nhiều khi đọc được những thông tin về tình trạng sức khỏe và bệnh tình của mình. Dù rất xúc động, cảm kích trước tình cảm của mọi người nhưng các tin tức đều bị thổi phồng lên và đang ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý cũng như cuộc sống của cô ngay lúc này.

Mai Phương phát hiện bị bệnh cách đây 2 tuần và trong giai đoạn thứ 2 của ung thư phổi. Tối 18/8, nữ ca sĩ nhập viện cấp cứu vì bị sốc thuốc và ngay sau đó sức khỏe đã dần ổn định. Bản thân cũng như gia đình Mai Phương không muốn chia sẻ việc nữ diễn viên bị bệnh để cô an tâm hơn. Hiện tại, nữ diễn viên đang cố gắng giữ vững tinh thần lạc quan để tập trung chữa trị với mong muốn sớm ổn định sức khỏe để chăm lo cho con gái nhỏ của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link