Đang ngồi gọi đồ uống, cô gái sợ "tái mặt" vì chiếc xe máy phi như bay vào quán nước

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc chiếc xe máy lao mạnh từ bên ngoài vào quán nước khiến những người chứng kiến không khỏi "thót tim".

Ngày 26/5, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng chiếc xe máy lao thằng vào quán nước đông người khiến ai cũng thót tim.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 24/5. Một phần sự việc đã được camera an ninh ở quán nước ghi lại được. 

Khoảnh khắc chiếc xe máy lao vào quán nước khiến ai cũng thót tim.

Khoảnh khắc chiếc xe máy lao vào quán nước khiến ai cũng thót tim.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một cô gái đang đang chuẩn bị gọi món với nhân viên trong quán. Đáng chú ý, trong lúc gọi đồ thì cô gái đã phát hiện một chiếc xe lao từ xa lao đến nên đã vội bỏ chạy. Khi cô gái và chủ quán vừa chạy được vài bước thì chiếc xe lao xuyên qua quán nước. 

Hậu quả là bàn ghế trong quán bị đâm đổ tanh tành. Chứng kiến cảnh tượng này ai nấy đều hoảng sợ. May mắn là những người có mặt trong quán không bị thương sau sự cố bất ngờ trên. Thời điểm đó, nếu có người đứng trước cửa hàng và người nhân viên đứng tại bàn chỉ đứng lệch đi 1 chút thôi thì không tưởng tượng nổi chuyện tồi tệ gì có thể xảy ra. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Mặc dù những người đứng đó may mắn không sao, song tình hình của nam thanh niên đi xe máy vẫn chưa được cập nhật.

Sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều hoảng sợ trước cảnh tượng trên. Một số người cho rằng, có lẽ nam thanh niên đi xe máy đã điều khiển xe chạy quá nhanh và mất lái nên mới xảy ra cảnh tượng trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn