Phụ nữ muốn được tôn trọng, đừng bao giờ để đàn ông dắt mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ có quyền được mềm yếu, nhưng mềm yếu không có nghĩa là yếu đuối và phụ thuộc cảm xúc vào người đàn ông.

Phụ nữ rất kỳ lạ, họ cứ bước vào tình yêu là dường như thay đổi hoàn toàn. Từ suy nghĩ, cảm xúc mọi thứ đều biến đổi, cuộc sống của họ khi ấy chỉ xoay quanh người đàn ông đó mà thôi. Nhất là khi kết hôn, thì nhất cử nhất động, mọi suy nghĩ, tình cảm của phụ nữ, hoàn toàn phụ thuộc vào người chồng. Chồng vui thì họ vui, buồn thì họ buồn, và lúc nào cũng chỉ chăm chăm làm những thứ để chồng hài lòng mà thôi.

Phụ nữ hễ bước vào tình yêu, là muốn phơi bày cho cả xã hội này biết họ đang yêu. Một chút quan tâm nhỏ xíu của người đó cũng khiến phụ nữ phát cuồng. Có ai đó đã từng nói một câu chua xót thế này: "Bố mẹ nuôi cả đời chẳng một giây cảm động, vậy mà được người yêu tặng cho một bông hoa thì thấy chàng sao mà tốt thế, quan tâm mình, yêu thương mình đến thế". Phụ nữ là thế, cả tin và mơ mộng vô cùng. Đối với phụ nữ, tình yêu là điều vô cùng thiêng liêng, họ đề cao, trọng vọng và làm mọi thứ chỉ với hi vọng người đàn ông sẽ yêu thương họ nhiều hơn nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi phụ nữ thất tình, họ kêu gào, họ đau khổ, họ vật vã... và làm như mình sắp không sống nổi đến nơi. Hà cớ gì bạn phải làm như thế, trong khi trang cá nhân của bạn toàn những lời níu kéo, đau khổ, thê lương thì của người đàn ông kia vẫn bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra, anh ta vẫn đăng ảnh đi ăn, đi uống, đi chơi bời vui vẻ? Chẳng phải bạn đang tự hạ thấp mình, làm mất đi giá trị của mình hay sao?

Phụ nữ độc thân vốn tự chủ lắm mà, sao khi yêu lại biến mình thành người phụ thuộc như thế? Đàn ông có cảm xúc của họ và bạn cũng hãy giữ cảm xúc cho mình. Đừng bao giờ để đàn ông nắm được điểm yếu của bạn, bạn để anh ta dắt mũi cảm xúc một lần, nhiều lần... dần dần anh ta sẽ chẳng còn tôn trọng bạn nữa.

Không thể phủ nhận, tình yêu là điều quan trọng và thiêng liêng, nhưng tình yêu phải được nuôi dưỡng từ sự trân trọng từ hai phía. Bí quyết để giữ sự hấp dẫn trong mắt đàn ông là đừng bao giờ đánh mất thế chủ động của mình. Đừng chạy theo người đàn ông đó mà hãy để họ chạy theo mình. Đừng lúc nào cũng sợ mất rồi trói chặt anh ta vào bạn… làm như vậy chỉ khiến cả hai mệt mỏi và dễ xa nhau hơn mà thôi. Đừng để họ thấy bạn cần họ hơn họ cần bạn. Đàn ông luôn thích chơi trò chơi mèo vờn chuột, còn khi đã bắt được chuột và có nó trong tay rồi anh ta lại dễ dàng chán và muốn bắt con chuột khác.

Trong mối quan hệ vợ chồng cũng vậy, để tình cảm lúc nào cũng như lúc mới yêu, phụ nữ luôn phải nhớ tạo ra sức hấp dẫn cho riêng mình. Sự hấp dẫn đó đến từ sự độc lập, sự tự tôn, khiến đàn ông vừa yêu vừa nể.

Rụng rời chân tay khi nghe trộm chồng nói muốn đem con thử ADN
Rụng rời chân tay khi nghe trộm chồng nói muốn đem con thử ADN
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe lén được cuộc điện thoại của chồng, tôi sợ đến toát mồ hôi hột. Từ hôm đấy, tôi ăn không ngon, ngủ không yên.
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
Chồng cầu xin tôi ra ngoài kiếm con, giữ kín chuyện anh vô sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì khi chồng tha thiết cầu xin mình như thế. Tôi muốn làm mẹ, nhưng còn chồng, liệu anh có bị tổn thương không?
"Cứ sinh cho anh thằng con trai đi, rồi em muốn gì cũng được"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không phủ nhận từ ngày được anh yêu, cuộc đời tôi như bước sang trang mới. Nhưng gần 3 năm rồi, tôi mãi mãi vẫn cứ là cái bóng nấp phía sau.
Người yêu
Người yêu "đền bù" trinh trắng cho tôi rồi vội vã lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, cái đêm tôi và Hương gần gũi ấy lại chính là lần cuối cùng cô ấy còn ở bên tôi với cương vị người yêu.
Xem ngấn cổ tay báo hiệu sức khỏe, vận mệnh tương lai
Xem ngấn cổ tay báo hiệu sức khỏe, vận mệnh tương lai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, nhìn ngấn cổ tay có thể đoán biết được sức khỏe, vận mệnh tương lai của bạn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link