Đây với là cuộc sống thật của bé Thiện Nhân sau 2 năm đăng quang The Voice Kids

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm đăng quang ngôi cao nhất của The Voice Kids cuộc sống của Thiện Nhân khiến nhiều khán giả tò mò.

Sau khi đăng quang The Voice Kids được 2 năm nhưng cuộc sống hiện tại của bé Thiện Nhân vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả. So với các giọng ca nhí khác, hiện tại Thiện Nhân không đi diễn quá nhiều mà dành thời gian cho việc học.

thien-nhan-phunutoday.vn-1

Sau 2 năm đăng quang Thiện Nhân tập trung cho việc học nhiều hơn là đi hát. 

Mới đây, để thuận tiện cho sinh hoạt cũng như việc học tại Nhạc viện TP.HCM, Thiện Nhân cùng anh trai và chị gái chuyển sang thuê một căn nhà mới ở quận 11. Căn nhà hai tầng không quá hoành tráng, sang trọng nhưng có diện tích rộng hơn tổ ấm cũ ở quận Phú Nhuận.

Tại đây, cô bé được ưu ái dành một phòng riêng. Thiện Nhân chia sẻ đây là chiếc đàn organ cũ được một người anh tặng lại khi em lên TP.HCM học tập. Thiện Nhân rất vui vẻ, hạnh phúc bên người thân trong căn nhà ở Sài Gòn. 

thien-nhan-phunutoday.vn

Thiện Nhân hiện đang ở trọ cùng anh chị ở Sài Gòn. 

Bé Thiện Nhân – quán quân The Voice kid 2014, hiện tượng của chương trình trong suốt một thời gian dài. Thiện Nhân vừa xuất hiện đã ngay lập tức chiếm được cảm tình, sự yêu mến của đông đảo khán giả nhờ giọng hát ngọt lịm, tình cảm, đi vào lòng người.

Việc giành ngôi quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 2 gần như đã làm thay đổi cả cuộc sống của Nguyễn Thiên Nhân. Từ một cô bé gốc nhà nông ở Bình Định đang tuổi ăn tuổi chơi và có niềm đam mê đam mê với âm nhạc, chỉ sau một thời gian ngắn, em đã được nhiều người biết đến và yêu mến, có cơ hội tham gia các chương trình lớn, xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn nhất của em chính là việc phải rời xa nhà, xa ba mẹ để cùng anh trai lên Sài Gòn sinh sống, học tập và phát triển năng khiếu ca hát.

Nguyễn Thiện Nhân sinh ra trong một gia đình thuần nông ở thôn Quang Hy, xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định.

Gia đình Thiện Nhân có ông nội, bố mẹ, chị Hai, anh Tư, chị Năm còn Nhân là con út. Trước đó, Anh Ba của Nhân đã qua đời. Những hôm nghỉ học, Thiện Nhân thường theo phụ bố mẹ ra đồng trồng đỗ, bắp. Từ khi chưa biết đọc, Nhân đã thuộc nhiều ca khúc thiếu nhi; mỗi khi tập hát qua TV, đài hoặc dàn karaoke, Nhân hoàn toàn "quên hết mọi thứ, nhắm tịt mắt rồi hát như thể đang đứng trước sân khấu lớn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn