Còn vài tháng nữa mới sinh nhưng Lâm Tâm Như đã bị trầm cảm?

( PHUNUTODAY ) - Lâm Tâm Như có những chia sẻ về thay đổi của bản thân trước và sau khi kết hôn.

Mới đây, người hâm mộ bắ gặp hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tay trong tay dạo phố ở thành phố Đài Bắc. Trong ảnh, Lâm Tâm Như lộ rõ bụng bầu 6 tháng. Hai người ăn mặc giản dị, Hoắc Kiếm Hoa nắm chặt tay bà xã không rời.

lam-tam-nhu 1

 Hoắc Kiến Hoa thoải mái đưa vợ đi dạo phố dưỡng thai

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi cặp đôi ở bên nhau sau khi kết hôn bởi ai cũng bận rộn với công việc của mình. Trong khi Lâm Tâm Như làm việc ở Đài Bắc thì Hoắc Kiến Hoa lại đóng phim ở Bắc Kinh. Anh thường tranh thủ lúc rảnh rỗi về Đài Bắc thăm vợ, đưa vợ đi ăn hay tản bộ dưỡng thai.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ những suy nghĩ thành thật về cuộc sống sau kết hôn. Theo đó, cô thừa nhận mình thay đổi rất nhiều. Cô đã biết nhường nhịn, bình tĩnh hơn trong mọi chuyện. Cô nói: "Kết hôn rồi mới thấy cuộc sống đơn giản và cảm thấy mình có trách nhiệm hơn, luôn bình tĩnh để suy nghĩ mọi chuyện, không bao giờ dễ dàng nói những lời khó nghe, đôi khi cảm thấy cãi vã cũng là hạnh phúc”.

lam-tam-nhu 2

 Lâm Tâm Như lần đầu trải lòng về cuộc sống của cô sau kết hôn

Trước khi đi đến tình yêu, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng có 10 tình bạn. Cô đã từng lo lắng bởi cô không dám chắc liệu mình có đúng khi biến tình bạn thành tình yêu. Cô kể, “Khi vẫn còn là bạn bè, chúng tôi ăn uống với nhau suốt. Chúng tôi chẳng hề sợ bị bắt gặp vì là bạn bè. Nhưng khi bắt đầu yêu nhau, tôi bắt đầu cảm thấy e dè. Tôi sợ bị chụp ảnh. Tôi rất cảnh giác và chỉ cảm thấy thoải mái nếu như ăn uống ở nơi nào đó ít người hoặc chỉ cảm thấy an toàn khi ngồi trong phòng VIP”.

Sau khi công khai tình cảm với công chúng, Lâm Tâm Như cũng như Hoắc Kiến Hoa như trút đi được gánh nặng. Cô nói, “Cuối cùng cũng có thể quang minh chính đại cùng nhau ra ngoài ăn cơm”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn