"Điểm vàng" phong thủy đặt két sắt trong nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt, tiền vào như nước

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, vị trí đặt két sắt có ảnh hưởng lớn đến may mắn và tài lộc của gia đình.

Vị trí đặt két sắt mang lại tài lộc

Theo quan niệm phong thủy, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng, thường là vị trí chéo góc với cửa chính. Ngoài ra, ưu tiên đặt két tại các cung tài lộc như Đông Nam, Đông tứ trạch. Ngoài ra hướng Tây đại diện cho Tây tứ trạch cũng là hướng tốt hoặc có thể đặt ở những cung tốt, hợp tuổi chủ nhân.

Hướng mở cửa két nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân. Nếu không tìm được hướng quay tốt thì ưu tiên mở quay ra cửa phong nhưng không được đặt trực tiếp đối diện với của phòng.

Trước mặt két nên là không gian rộng rãi, sáng sủa, không bị che chắn bởi đồ đạc.

phong-thuy-ket-sat-03

Chọn màu sắc của két phù hợp với mệnh của chủ nhân

Két sắt đa số là kim loại nên chúng ta chỉ có thể chọn màu sắc hợp bản mệnh phong thủy của từng người. Có thể dán đề can để thay đổi màu sắc của két cho phù hợp.

Những vật phong thủy liên quan đến két sắt

Tùy theo mệnh của chủ nhân, có thể tìm một số giải pháp giúp cải thiện phong thủy két sắt. Ví dụ như: Người hợp với mộc nên mua két sắt vừa phải và đặt hộc gỗ hoặc cho vào ngăn tủ. Người hợp Thổ nên đặt két sắt trong hốc tường...

Để gia tăng hiệu quả phong thủy, các chuyên gia khuyên gia chủ nên đặt một con tỳ hưu và hai đồng tiền hoa mai trong két sắt.

Việc này được lý giải như sau: Theo truyền thuyết, tuy tỳ hưu là người con thứ 9 của rồng, sinh ra đã dị tật không có hậu môn, chỉ ăn vàng bạc châu báu. Tù đó, tỳ hưu được xem là biểu trưng của tài lộc, giàu có. Lưu ý, tỳ hưu phải quay mặt ra cửa chính hoặc cửa sổ để chiêu tài khí.

Còn đồng tiền hoa mai có hình bông hoa 5 canh, tượng trưng cho ngũ hành, đặt trong két sắt để yểm khí xấu, hóa giải kẻ tiểu nhân, thu hút vận may.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn