Qua đêm với tình cũ, chồng về nhà vẫn còn hạnh họe vợ thì tím mặt bị ném thẳng thứ ấy vào người

( PHUNUTODAY ) - Mặn mà với người tình nóng bỏng xong, Hùng về nhà trong trạng thái uể oải. Nhìn thấy nhà cửa bề bộn như thường lệ, Hùng hắng giọng lớn quát vợ thì tái mặt nhận lại thứ này...

Hùng và Hoa cưới nhau đã 6 năm mà vẫn chưa có con. Hùng chán nản lắm rồi nhất là mỗi lần về nhà, nhìn thấy khuôn mặt u sầu của Hoa Hùng càng cảm thấy bế tắc và mệt mỏi hơn. Anh toàn viện cớ công việc bận rộn rồi đi sớm về muộn. Thời gian vợ chồng gần gũi, chia sẻ với nhau lại càng ít.

Về phần Hoa, cô đã đi khám bác sĩ, mọi thứ đều bình thường, cô bảo chồng đi khám nhưng anh nhất định không đi. Hùng còn thẳng thừng tuyên bố với Hoa rằng, nhà anh xưa nay chẳng ai có vấn đề gì hết, đàn ông đâu lắm bệnh như phụ nữ. Hoa nghe xong chỉ biết nuốt cay đắng vào lòng. Cô hiểu, anh vì tự trọng mà không dám đi.

chong soc nang

Có lẽ cuộc sống gia đình ngột ngạt, tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với khách hàng nên Hùng dễ bị dụ dỗ. Anh qua lại với Loan suốt 1 năm nay. Thực ra nhiều lúc anh rất muốn bỏ vợ để bảo Loan sinh cho anh một đứa con nhưng Hùng sợ mẹ.

Hoa vốn được mẹ anh rất cưng chiều, 6 năm qua, Hoa cũng luôn làm tròn bổn phận con hiền, cháu thảo. Chỉ có mỗi việc con cái cô ấy không được như người ta còn những thứ khác, anh chẳng thể chê Hoa ở điểm gì. Đến cô người tình nóng bỏng của Hùng, Hùng cũng chỉ chơi vui cho qua đường mà thôi. Anh hiểu, Loan đến với anh cũng vì tiền.

Hôm đó, Hùng lại ở nhà bồ qua đêm. Sáng về tới nhà, thấy nhà cửa bừa bộn hơn mọi hôm, tâm trạng lẫn thể trạng mệt mỏi vì một đêm nồng nhiệt với bồ nên Hùng vô cùng tức tối. Anh lớn giọng gọi và quát vợ. Hoa ở trong phòng ngủ đi ra, khuôn mặt cô lạnh lùng hơn ngày thường. Cô thậm chí còn chẳng buồn nghe đến những lời Hùng nói.

6 năm qua, cô đã chịu đựng Hùng quá đủ, cô thừa hiểu Hùng có bồ bên ngoài, ở với cô cũng là trách nhiệm, nhưng phận phụ nữ nếu không thể giải thoát cho nhau thì cũng không nên giam giữ nhau bởi hai từ "trách nhiệm". Cô đã suy nghĩ rất nhiều và đi đến một quyết định.

Hùng cứ nghĩ Hoa sẽ nhẹ nhàng nghe theo như mọi hôm, lủi thủi mà làm nhưng không, thái độ của Hoa càng làm Hùng điên tiết. Anh chạy đến trước mặt tính nói câu gì đó thì Hoa ném thẳng vào anh tờ đơn ly hôn, chiếc nhẫn cưới, cả một xấp hình Hùng cùng Loan nhưng đó vẫn chưa là tất cả, tờ giấy xét nghiệm vô sinh của Hùng cũng hiện lên.

Hùng sốc và khuôn mặt bắt đầu biến sắc. Anh chưa bao giờ nghĩ Hoa sẽ làm điều này với mình, cũng chưa từng tính đến chuyện ly hôn vậy mà...Xong việc, Hoa vào phòng xách vali đi thẳng, có lẽ Hoa đã chuẩn bị trước việc này từ lâu. Căn nhà trống vắng giờ chỉ còn mình Hùng, cùng lúc nhận 2 tin sét đánh, sau này anh sẽ phải sống tiếp thế nào đây...

Xem thêm>>
1. Vợ sốc nặng phát hiện bí mật kinh hoàng của người chồng soái ca lúc nào cũng "đội vợ lên đầu"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT