Để chân mày đẹp như tranh vẽ làm ngay cách này!

( PHUNUTODAY ) - Với 6 cách để có chân mày đẹp dưới đây, ai cũng có thể sở hữu dấu ấn đặc biệt đó ngay tại nhà.

Tỉa tót để chân mày thêm đẹp

Làm sao để có chân mày đẹp nếu có quá nhiều lông thừa, không đúng trật tự. Cách đơn giản chính là thường xuyên chú ý tỉa tót chân mày. Nên sử dụng nhíp nhổ thích hợp để loại bỏ phần lông mày thừa hoặc waxing.

Tốt nhất nên thực hiện sau khi tắm nước ấm vì lúc này lông mày mềm hơn và lỗ chân lông rộng ra giúp đỡ đau và kích ứng da. Cách này chỉ nên thực hiện mỗi tháng một lần.

cach-cham-soc-chan-may-1

Đừng tỉa lông mày quá mỏng

Nếu nhổ quá nhiều làm cho lông mày quá mỏng và mất tính thẩm mỹ nên nếu bạn không biết phải làm thế nào để có lông mày đẹp theo ý muốn tốt nhất nên đến trung tâm thẩm mỹ nhé!

Massage chân mày

Một trong những cách để có chân mày đẹp chính là massage. Cách massage chân mày đơn giản như sau:

Chuẩn bị hỗn hợp nửa muỗng cà phê dầu ô liu và vài giọt mật ong. Thoa hỗn hợp lên chân mày và massage nhẹ nhàng 1-2 phút. Để chân mày thư giãn 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

cach-cham-soc-chan-may-2

Ngoài ra, có thể thay hỗn hợp trên bằng hạt củ cải xay trộn với dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân. Thực hiện đều đặn 2 hoặc 3 lần/ tuần sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

Trường hợp bị vết sẹo hay vết sẫm màu

Đôi khi ở vùng lông mày có thể bị các vết seo hay những vết không được thẩm mỹ cách tốt nhất là có những kỹ thuật trong khi trang điểm để che giấu!

Trang điểm

Nên chọn chì kẻ mày tốt để trang điểm được hoàn hảo và tự nhiên. Có thể vẽ nét ngắn, nhẹ giữa các sợi chân mày, tránh trang điểm quá đà làm khuôn mặt không được cân đối, hài hòa. Cần lưu ý rằng, trang điểm là để tôn lên nét đẹp tự nhiên vốn có chứ không thay đổi hoàn toàn.

Chọn nhíp nhổ thích hợp

cach-cham-soc-chan-may

Việc sử dụng nhíp nhổ thích hợp rất quan trọng trong việc chăm sóc lông mày, giúp bạn có thể tạo nên hình dạng lông mày đẹp như  ý muốn. Các chuyên gia làm đẹp khuyên chọn nhíp mài nhọn các cạnh để làm sao chỉ nhổ lông mà không véo da lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link