Về nhà đi con: Dương "đổ đứ đừ" ông Quốc, Bảo ghen tuông bắt bố phải làm điều vô lý này cho mình

( PHUNUTODAY ) - Không chấp nhận việc người mình yêu lại theo đuổi bố mình, Bảo giận dữ bắt bố phải làm điều vô lý cho mình.

Trong đoạn giới thiệu tình tiết mới của tập 49 phim Về nhà đi con, Ánh Dương vẫn tiếp tục tìm kiếm cơ hội để gặp gỡ với bố của Bảo. 

Trong tập phim tới đây, khán giả cũng có dịp được thưởng thức giọng ca trong trẻo của đôi chim ri Dương - Bảo khi cùng song ca ca khúc nói về tình yêu đơn phương đầy đau khổ. Thế nhưng đang hát giữa chừng thì Bảo ngưng không đàn nữa. Lý do thì ai cũng hiểu, đó là vì anh chàng đang ghen. Đang chìm đắm trong cảm xúc và bài hát bỗng dưng bị ngắt ngang, Dương quay sang nổi cáu với Bảo.

Sau khi tình cảm với Dương có vẻ bị rạn nứt, Bảo lại cáu kỉnh và quay sang giận dỗi, đổ lỗi cho bố Quốc. Anh chàng yêu cầu bố đừng gặp gỡ Dương nữa nhưng Dương cứ đến nhà Bảo chơi thì làm sao ông Quốc tránh gặp được mãi? "Chẳng lẽ con muốn bố phải ra khách sạn ở à", ông Quốc không chịu nổi sự ghen tuông vô lý của con trai nên đành phải đáp lại như thế.

ve-nha-di-con-1

Nào ngờ sau câu nói trên của bố, Bảo còn dữ dằn hơn khi đòi hỏi bố phải... mắng Dương y chang như bố thường mắng mình. Mắng con mình còn được chứ đòi ông Quốc mắng con gái nhà người khác thì có lên trời ông cũng đành chịu, không làm được. Liệu tình cảm bố con của ông Quốc và Bảo có bị sứt mẻ chỉ vì cô nàng "tomboy loi choi" hay không đây?

Trước đó Ánh Dương đã tìm nhiều cách để tiếp cận và bày tỏ tình cảm với ông Quốc, ví dụ như nhờ chị Huệ tặng cà phê cho ông.

Mặc dù bố của Bảo đã nhờ con trả lại quà và thể hiện thái độ đối với Dương nhưng cô nàng bướng bỉnh này vẫn không lung lay ý chí. Dương vẫn tiếp tục tìm cơ hội gặp gỡ với thần tượng của mình. Điều này khiến cho Bảo - cậu bạn thân của cô cảm thấy vô cùng khó chịu. Liệu cuối cùng cặp đôi chim ri này có đến được với nhau không? 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT