Đề nghị cách chức Thẩm phán TAND ôm vợ người khác để “an ủi”

09:54, Thứ sáu 02/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Chiều 1/12, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, Cơ quan này đã ký quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với Thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó Chánh án TAND TP Sóc Trăng bằng hình thức cách chức chi ủy viên Chi bộ TAND TP Sóc Trăng. Về mặt chính quyền, ông Thắng bị đề nghị cách chức thẩm phán.

(Phunutoday) - Chiều 1/12, Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, Cơ quan này đã ký quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với Thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó Chánh án TAND TP Sóc Trăng bằng hình thức cách chức chi ủy viên Chi bộ TAND TP Sóc Trăng. Về mặt chính quyền, ông Thắng bị đề nghị cách chức thẩm phán.
[links()]
Sự việc được phanh phui khi anh Nguyễn Văn Giàu, ngụ phường 6, TP Sóc Trăng bắt quả tang ông Thắng đang tình tứ với vợ mình tại một quán cà phê võng vào ngày 2/11.

Theo lời anh Giàu, mối quan hệ bất chính giữa ông Thắng và vợ anh đã bị anh phát hiện trước đó. Anh Giàu khẳng định: “Trước đó tui có nhiều lần đến gặp trực tiếp ông Thắng để yêu cầu ông Thắng phải chấm dứt ngay các mối quan hệ với vợ mình, nhưng ông Thắng nói không có gì chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp (vợ anh Giàu là cấp dưới của ông Thắng – PV)”.


Mô tả ảnh.
Huỳnh Hồng Thắng và nữ cán bộ tòa bị bắt quả tang trong cà phê chòi.

Quá bức xúc vì lối sống tha hóa về mặt đạo đức của ông Thắng, anh Giàu nhiều lần theo dõi đến ngày 2/11 thì bắt quả tang hành vi trên của ông Thắng. Để làm bằng chứng anh Giàu lấy máy điện thoại ghi lại hình ảnh ông Thắng đang âu yếm vợ mình trên võng thì bị ông Thắng lao tới đấm rồi bỏ chạy. Sau đó, anh Nguyễn Văn Giàu đã làm đơn tố cáo ông Huỳnh Hồng Thắng đến cơ quan chức năng.

Trao đổi với Phunutoday, một lãnh đạo Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng khẳng định, Thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng đã vi phạm vào 19 điều Đảng viên không được làm. Cụ thể là đạo đức lối sống bị giảm sút nghiêm trọng. Sau khi tiến hành xác minh đơn tố cáo của anh Giàu, đối chứng với những hình ảnh mà anh Giàu cung cấp thì hành động trên của ông Thắng là không thể chấp nhận, cần phải bị kỷ luật nghiêm khắc để làm gương.
  • Nguyễn Hoàng Nguyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc