Đề nghị phạt Hồng Quế gây rối trật tự công cộng

11:26, Thứ năm 29/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Người say xỉn trèo lên đầu tướng Trần Nguyên Hãn còn bị phạt, không có lẽ gì hành vi của Hồng Quế làm xấu hình ảnh quốc gia lại cho qua?

Đề nghị các cơ quan chức năng xử lý hành vi gây rối trật tự nơi công cộng của Hồng Quế với thân hình gần như lõa lồ tại liên hoan phim Quốc tế Hà Nội. Chúng ta đã có tiền lệ khi xử phạt người đàn ông say xỉn trèo lên đầu tướng Trần Nguyên Hãn ở TP.HCM.
[links()]
Ghê hơn diễn viên phim người lớn

Mấy ngày hôm nay, hình ảnh phản cảm của cô gái tuổi teen Hồng Quế tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội ám ánh nhiều khán giả và phụ huynh có con nhỏ. Tại sao ở Việt Nam lại có cô người mẫu như thế? 18 tuổi với hơn 10 scandal gồm ăn mặc hở hang, cởi đồ trước khi thi tốt nghiệp, liên tục vi phạm luật giao thông, ham chơi đánh người... Thử hỏi nhân cách của cô gái ảnh hưởng nhiều tới lớp trẻ này đang ở đâu?

Liên hoan phim Hà Nội là một sự kiện trang trọng nổi bật do Cục điện ảnh, Bộ VH-TT&DL tổ chức mang tầm quốc gia. Tham dự sự kiện này còn không chỉ có những quan chức trong Bộ mà còn cả những khách mời đến từ nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Đức... Ai cũng ăn mặc lịch sự, trang nghiêm. Thế nên, sự xuất hiện và hình ảnh của Hồng Quế với bộ trang phục phản cảm đã đã làm vấy bẩn hình quốc gia.

Hồng Quế thậm chí thua cả sao nữ Trung Quốc đóng phim người lớn Tiễn Sắc Lệ. Một diễn viên trong phim Lan Quế Phường - bộ phim 18+ có chủ đề về tình dục và giới trẻ rất nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kồng. Hồng Quế hãy nhìn xem Tiễn Sắc Lệ khi đến sự kiện trang trọng như vậy, cô ấy ăn mặc quyến rũ nhưng rất lịch sự.

Tôi đề nghị phạt Hồng Quế vì tội gây rối trật tự công cộng.
Tôi đề nghị phạt Hồng Quế vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

So với các trường hợp bị phạt và lộ hàng của Thu Minh, Thái Hà, Hà Anh, Bee Phạm...thì "hồ sơ" trang phục da thịt của Hồng Quế còn dày hơn nhiều. Mức độ vi phạm và tái phạm của Hồng Quế cũng nghiêm trọng hơn.

Những trường hợp Thu Minh, Thái Hà...  là do vô tình trong lúc biểu diễn chứ phải như Hồng Quế không mời mà đến. Một sự trơ trẽn cố ý như phường giá áo túi cơm.

Thế nên, Hồng Quế còn xứng đáng bị phạt hơn gấp nhiều lần hơn so với các ngôi sao kia.

Ai cho phép Hồng Quế làm bẩn liên hoan phim?

 

Thấp cổ bé họng mới bị phạt?

Vào tháng 10 vừa qua, do say rượu, ông Phạm Văn Bình (43 tuổi, ngụ đường Tôn Đản, P.8, Q.4) đã leo lên tượng danh tướng Trần Nguyên Hãn ở vòng xoay trước chợ Bến Thành, Q.1. Ông Bình ngồi vắt vẻo trên cánh tay thả chim bồ câu của bức tượng rồi đứng, nằm trên lưng chim bồ câu.

Sau khi giải cứu, cơ quan chức năng đã giao ông Bình cho Công an phường Bến Thành xử lý. Sau đó ông Phạm Văn Bình đã bị phạt với mức tiền phạt 750.000 đồng với lý do say rượu gây rối trật tự nơi công cộng.

Không có lẽ gì hành vi của Hồng Quế làm xấu hình ảnh quốc gia như tại Liên hoan phim lại cho qua?

Người thấp cổ bé họng say xỉn thì bị phạt, còn Hồng Quế cởi cho quan khách nhìn thì không?
Người thấp cổ bé họng say xỉn thì bị phạt, còn Hồng Quế cởi cho quan khách nhìn thì không?


Do đó tôi đề nghị các cơ quan chức năng xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng của Hồng Quế. Để người mẫu mới vào nghề không mượn sự kiện quốc gia làm nơi PR hình ảnh, không để nhà thiết kế biến thảm đỏ là nơi trương những thiết kế gợi dục của mình.

Qua đây, tôi cũng mong phụ huynh Hồng Quế nên xem xét và giáo dục lại con gái mình. Đừng để con gái mình đi theo vết xe của những ngôi sao tai tiếng khác như Can Lộ Lộ đã làm.
 

Hồng Quế ’cởi’ nhiều và nhanh hơn cả Ngọc Trinh

 

  • Nguyễn Hải (Từ Sơn, Bắc Ninh)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc