Nghịch tử lĩnh án tử hình cho hành vi sát hại mẹ trong cơn ngáo

( PHUNUTODAY ) - Đòi mẹ tiền nhưng bà chỉ đưa cho 20 nghìn đồng dặn tu chí làm ăn, đối tượng đã đẩy mẹ ngã rồi kéo mẹ vào phía trong tiệm tạp hóa sát hại.

Ngày 27/4, tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã mở phiền xét xử lưu động đối với bị can Tôn Thất Minh (25 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) về tội giết người. Nạn nhân bị sát hại cũng chính là mẹ đẻ của Minh, bà Lê Thị Hòa (54 tuổi).

Cáo trạng của tòa án cho hay, Minh vốn là một kẻ nghiện ma túy, công ăn việc làm không có, chỉ lêu lổng, lông bông hút chích. Ngày 1/5/2017, Minh đã sử dụng ma túy và trở về tiệm tạp hóa của mẹ để xin tiền ăn tiêu hút chích.

Đối tượng Minh khi bị bắt giữ (ảnh: SGGP)

Đối tượng Minh khi bị bắt giữ (ảnh: SGGP)

Người mẹ khuyên nhủ Minh cố gắng mà từ bỏ nghiện ngập, tu chí làm ăn và đưa cho hắn 20 nghìn đồng. Nhưng tên nghịch tử lại đẩy bà mẹ ngã xuống đất. Không dừng lại, hắn kéo người mẹ vào phía trong tiệm tạp hóa và dùng dao sát hại bà dã man.

Sau khi gây án, Minh phóng xe máy chạy trốn. Mặc dù anh rể Minh chứng kiến và hô hoán mọi người nhưng không giữ được tên nghịch tử. Phải nhờ tới lực lượng công an địa phương và những người đi đường truy đuổi, Minh mới bị bắt giữ tại Quốc lộ 51.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Minh đã cúi đầu thú nhận toàn bộ hành vi sát hại mẹ ruột của mình. Hội đồng xét xử tuyên Minh bản án tử hình cho hành vi mất nhân tính của hắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn