Nhìn móng tay biết ngay bạn giàu sang mệnh phượng hoàng hay số nô tì trọn kiếp

( PHUNUTODAY ) - Móng tay không chỉ nói lên tình trạng sức khỏe của bạn mà còn cho biết vận mệnh trong tương lai.

Hình vuông

Người có móng tay kiểu này là người có tâm thái cân bằng, có thể đưa ra được kế hoạch, từng bước tiến tới mục. Nhưng khuyết điểm của họ chính là khi kế hoạch đột ngột khiến bạn khó thành công trong mọi việc.

Hình thuôn dài

Người có móng tay kiểu này sông nguyên tắc, có vẻ tĩnh tại của nhà lý luận, là người đáng tin cậy nhưng họ thích cười nhạo người khác. Người có móng tay hình này có cuộc sống giàu có an nhàn, phú quý.

mong tay 2

Hình mũi nhọn

Người có kiểu móng tay này bạc tình bạc nghĩa, coi trọng lợi ích bản thân, không quan tâm tới người khác. Người không biết cách ăn uống hợp lý cũng thường khiến cho móng tay biến thành hình dạng này. Người này thường khó có thể làm bạn thân.

Hình vỏ sò

Người có kiểu móng tay này rất dễ bị cảng thẳng, cho nên thân tâm cũng theo đó mà thể hiện trạng thái căng thẳng cao độ. Người có móng tay hình này thường dễ thành công trong sự nghiệp bởi tính tìn kiên định.

Mong tay vỏ sò là người kiên định

Mong tay vỏ sò là người kiên định

Hình tam giác

Những người có móng tay hình tam giác lộn ngược thường có chút tự cao về bản thân mình, thiếu ý tứ quanh mình. Họ thường không ưa những người có lối sống quá thoải mái và dễ dãi. Người có móng tay hình tam giác có cuộc đời sung túc phú quý.

Hình lưỡi dao

Nếu bạn có móng tay hình lưỡi dao, điều đó chứng tỏ bạn là người có nhiều tham vọng, có khả năng tập trung lớn. Bạn là kiểu người sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Vì vậy người có móng tay hình này dễ thành công.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn