Để vật này trên bàn làm việc sẽ thăng quan tiến chức nhanh và gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Muốn thăng quan tiến chức, công việc luôn thuận buồn xuôi gió bạn hãy đặt vật này lên bàn!

phong-thuy-cho-ban-lam-viec

 

Phong thủy bàn làm việc (Sắp xếp bàn làm việc) hợp lý là điều vô cùng quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành công hay thất bại cho sự nghiệp của bạn.

Phần lớn người Việt chúng ta không để ý mấy đến bàn làm việc của mình. Tuy nhiên, nếu muốn tạo sinh khí mới cho công việc, hãy thử thay đổi chiếc bàn lộn xộn và tìm hiểu một số nguyên tắc giúp góc làm việc của bạn hoàn thiện hơn.

Đặt bể cá mini hay bát nước trên bàn làm việc

Có thể nhiều người không để ý đến những yếu tố trang trí có thể mang lại nhiều thuận lợi, may mắn, sự thoải mái cũng như niềm vui cho mình khi đặt chúng ở bàn làm việc. Nếu bạn đặt một bát nước trang trí hoặc một bể cá mini sinh động sẽ giúp khu vực làm việc của bạn nhận thêm nhiều sinh khí, giúp công việc 'thuận buồm xuôi gió'.

Theo phong thủy, khi đặt bể cá hay bát nước trên bàn làm việc sẽ giúp tâm trí tỉnh táo, xua bớt đi những khí chướng giúp người làm việc cảm thấy vui vẻ và hứng thú hơn khi làm việc.

Bố trí thêm cây xanh trong phòng

Phòng làm việc hay góc làm việc đều cần có sự hiện diện của mảng xanh tươi mát mắt. Hơn nữa, có những loại cây có thể mang lại nhiều điều thuận lợi cho sự nghiệp cũng như tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi làm việc.

Ở góc làm việc bạn có thể xem xét việc đặt một chậu cây lưỡi hổ để thanh lọc không khí, hay đặt chậu xương rồng để ngăn chặn các nhiễu sóng điện từ làm ảnh hưởng đến tốc độ truyền nhận thông tin của máy tính.

Nguyên tắc bày biện chung

- Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức.

- Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).

- Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn