Gợi ý 5 món quà Noel 2019 khiến bất kể ai cũng "ưng lòng", số 1 rất nhiều người chọn

( PHUNUTODAY ) - Nếu còn phân vân chưa biết tặng quà gì cho những người thân yêu của mình thì đây chính là một vài gợi ý thú vị thích hợp cho bạn:

Những món đồ ấm áp: tất, mũ, khăn, đồ liên quan đến len,…

Mùa giáng sinh cũng là mùa đông, mùa mà ông trời cũng khoác trên mình chiếc áo mây thụng ngột ngạt. Một vài đôi tất với những màu sắc biểu trưng cho mùa Giáng Sinh như đỏ hay xanh lá cây sẽ là món quà cực kỳ thiết thực nhưng không mất đi sự đáng yêu.

nhung mon qua noel y nghia-phunutoday

Món quà mũ hay khăn len cũng vô cùng ấm áp, đặc biệt hơn nếu đó là đồ đôi dành cho chính bản thân và người thương. Đôi giày mới, cà vạt, mũ len đội đầu, áo len,… do chính tay bạn chọn sẽ khiến chàng/nàng vô cùng thích thú. Đặc biệt hơn, nếu trong đêm Giáng sinh, hai bạn tay trong tay dạo phố với set đồ đôi trong cực tình cảm.

Cây thông để bàn

Cây thông là biểu tượng, hình ảnh không thể thiếu trong dịp lễ giáng sinh, vì vậy vào dịp lễ đặc biệt này bạn cũng có thể dành tặng cho những người mình yêu thương cây thông mini để bàn như một món quà Noel ý nghĩa. Cây thông để bàn sẽ được bán nhiều ở những quầy bán đồ lưu niệm ngay từ những ngày đầu tháng 12 với nhiều chất liệu khác nhau như: xốp, nhựa, thép quấn kim tuyến,…

Cây thông là loài cây có sức sống mãnh liệt và vẫn tươi tốt dù trong điều kiện thời tiết lạnh giá của mùa đông. Chhín vì vậy mà khi tặng cây thông Noel người gửi muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp, chúc 1 mùa giáng sinh an lành, ấp áp và 1 năm mới may mắn cho người nhận.

Tượng gỗ Pooping

nhung mon qua noel y nghia-phunutoday9

Ở Tây Ban Nha, bố mẹ thường tặng cho những đứa trẻ khúc gỗ bên trong chứa là các loại hạt, quả chà là hoặc kẹo. Vào mỗi đêm trước Giáng sinh, bố mẹ sẽ cho khúc gỗ "ăn". Khi thời khắc Giáng sinh, phụ huynh hát ca khúc truyền thống và đập khúc gỗ bằng gậy để đồ ăn trong đó trào ra ngoài.

Sách

Bố mẹ tặng sách cho con cái là truyền thống ở Iceland trong mùa Giáng sinh, theo tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hợp quốc UNESCO.

Trẻ em ở Iceland thích thú cuộn tròn trong chăn với thời tiết lạnh cóng đọc cuốn sách "Christmas book flood".

Cuốn sách này được phát hành thường niên kể từ năm 1944 - năm Iceland giành được độc lập từ Đan Mạch. Trong khoảng thời gian khó khăn này, giấy được coi là một thứ hàng xa xỉ. Do đó, sách nhanh chóng trở thành một món quà giá trị trong suốt dịp Giáng sinh hoặc những ngày nghỉ đông.

Ngoài Iceland, một số gia đình gốc Phi ở Mỹ cũng sẽ có văn hóa tặng sách cho trẻ em vào dịp này.

Quả cầu tuyết

Nhắc đến những món quà Noel ý nghĩa thì không thể không nhắc đến quả cầu tuyết – biểu tượng mang lại niềm vui, sự may mắn cho người nhận. Nó vừa là đồ vật trang trí rất đẹp mà còn có ý nghĩa cầu may. Khi bạn tặng quả cầu tuyết cho những người mà bạn yêu thương là bạn đã gửi tặng tới họ lời chúc, lời cầu nguyện 1 mùa giáng sinh may mắn và tràn ngập niềm vui.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn