Đêm nào áp tai vào tường nghe tiếng vợ khóc, tôi cũng ân hận xót xa, đau khổ vô cùng...

( PHUNUTODAY ) - Tôi phải làm gì để vợ tha thứ cho tôi bây giờ. Tôi ân hận lắm, nhớ vợ nhớ con vô cùng...

Tôi và em yêu nhau suốt những năm tháng sinh viên, có với nhau bao nhiêu kỷ niệm êm đềm, hạnh phúc, cả những sóng gió, khó khăn... hai đứa đều cố gắng vượt qua. Tốt nghiệp đại học 2 năm thì chúng tôi làm đám cưới, tôi yêu cô ấy rất nhiều, đã nghĩ cuộc đời này chỉ có mình cô ấy mà thôi.

Cưới nhau 1 năm, cu Tít chào đời trong niềm hạnh phúc chứa chan của vợ chồng tôi. Hai đứa gần như chẳng bao giờ cãi cọ, lúc nào cũng ríu rít, cứ nhìn thấy nhau là cười, đi làm 1 ngày là nhớ nhau vô cùng. Mỗi ngày trở về sau giờ đi làm, vợ chồng con cái lại cùng nhau nấu cơm, chăm con, cùng kể cho nhau nghe câu chuyện của một người.

Đến năm thứ 3 của cuộc hôn nhân, vợ chồng tôi bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn, thỉnh thoảng cãi vã, hờn giận, hiểu lầm. Trong một lần sa ngã, tôi đã trót ngoại tình với một cô đồng nghiệp. Vợ phát hiện ra, dù tôi đã xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt ngay, sự thực tôi không yêu nhân tình, tôi chỉ xao lòng thôi nhưng cô ấy không chấp nhận. Tôi dùng đủ mọi cách nhưng vợ nhất quyết ly hôn.

dau-long

Cô ấy khóc vật vã cả tuần, sau đó dửng dưng không nói năng gì, lá đơn có sẵn chữ ký vợ để trên bàn cả tuần. Cô ấy thuê người về, ngăn nhà làm đôi, phòng có hai tầng, cô ấy với con trai lên trên. Cầu thang giữ chặn lại, mở một cầu thang bên ngoài. Tôi không ký, cô ấy bảo không ký thì ly thân, cấm tôi không được lên phòng. Một tuần cô ấy cho con xuống với tôi, ngoài ra không bao giờ nói năng gì.

Tôi nhớ vợ, nhớ con, hối hận vô cùng. Có những đêm tôi quay quắt, lén lên cầu thang, áp tai vào tường, nghe rõ tiếng thút thít của vợ mà xót xa.

Hơn 3 tháng nay rồi, tôi chật vật sống không bằng chết. Tôi nhớ vợ lắm, tôi muốn ôm cô ấy, muốn được nói lời yêu thương, mong cô ấy tha thứ. Tôi hối hận thực sự rồi, sao vợ cố chấp thế, sao cô ấy không cho tôi cơ hội. Tôi biết vợ còn yêu tôi, tôi biết tôi làm cô ấy tổn thương, làm cô ấy đau khổ... nhưng cô ấy sao không cho tôi chút thời gian sửa đổi, bù đắp... Tôi phải làm sao bây giờ đây...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link