Vô tình nhặt được chiếc USB rơi trong gậm bàn, tôi ch.ết điếng trước quá khứ "huy hoàng" của vợ

( PHUNUTODAY ) - Tôi lặng cả người trước những hình ảnh hiện lên trên màn hình máy tính, thật không ngờ vợ ngoan của mình lại từng có quá khứ như vậy...

Tôi và vợ kết hôn được gần 1 năm, cô ấy hiện đang có bầu 6 tháng. Tôi quen vợ một lần tình cờ khi đến công ty cô ấy làm việc.

Vân khá xinh đẹp, ít hơn tôi 7 tuổi, mới đầu khi tôi làm quen, cô ấy cũng có vẻ nhút nhát, hiền lành. Nói chuyện với nhau một thời gian, vân cũng vui vẻ, cởi mở hơn. Chúng tôi đi chơi với nhau, hẹn hò tìm hiểu hơn 4 tháng thì cô ấy nhận lời yêu.

Yêu nhau mấy tháng, trong một lần dẫn cô ấy đi chơi với đám bạn bè. Có một cậu bạn của tôi cứ khăng khăng một mực nói rằng nhìn vân quen lắm, chắc chắn đã gặp ở đâu đó rồi. Ngồi một lúc, cậu ấy nói với tôi, giống cô gái ở quán Bar, cậu ta tường chơi bời dạo trước. Tôi gạt đi, làm gì có chuyện ấy, Vân dịu dàng thế, làm gì có chuyện chơi bời như thế.

qua-khu

Tôi thật sự cảm nhận Linh là một nửa của mình. Mà trong quãng thời gian yêu nhau, tôi từng đòi hỏi nhưng cô ấy không cho. Tôi hơi chưng hửng nhưng càng mừng, vì chứng tỏ cô ấy không phải kiểu dễ dãi gì.

Sau đó gần 1 năm, chúng tôi đám cưới, và điều khiến tôi hạnh phúc nhất là việc tôi là người đàn ông đầu tiên của vợ. Bố mẹ  tôi cũng ưng Vân lắm, cô ấy đảm đang, khéo ăn khéo nói.

Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, hai đứa quấn quýt nhau lắm. Tôi cảm thấy vui và mãn nguyện hơn bao giờ hết. Nhất là từ khi vợ có bầu, tôi càng chiều chuộng hơn, cô ấy muốn gì được nấy, chẳng thiếu thốn thứ gì. Mà cứ hết giờ làm là tôi về ngay, xăn xắn cùng vợ cơm nước.

qua-khu.01

Cho đến ngày hôm đó, vợ đang nấu nướng dưới nhà, tôi trên phòng định kê lại bàn ghế thì phát hiện có chiếc usb rơi dưới gậm, cái này không phải của tôi. Vì tò mò, tôi cắm thử vào máy tính, và rồi tôi chết điếng trước những bức ảnh trần trụi của vợ, cô ấy mặc váy ngắn, uốn éo và cả uống rượu, ôm ấp mấy gã đàn ông cợt nhả.

Tôi chết điếng người, vừa lúc vợ lên, mặt tái nhợt. Tôi run hết cả tay, hỏi vợ thế này là thế nào. Cô ấy nước mắt ngắn dài thú nhận đó là từ hồi sinh viên, mải chơi bời, nhưng cô ấy thề rằng chỉ chơi bởi thế chứ không dễ dãi, tôi thật sự là người đầu tiên của cô ấy.

Tôi không biết có nên tin vợ hay không, cô ấy trác táng thế, chẳng nhẽ lại "còn nguyên", chưa kể bao năm nay, cô ấy đóng kịch ngoan hiền với tôi, nhưng thực tế lại có quá khứ "bất hảo" đến vậy. Tôi nên làm sao đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link