Yêu nhiều hay ít không quan trọng, nếu đàn ông có dấu hiệu này, hãy lấy ngay làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu của một người đàn ông tốt, phụ nữ tìm được nhất định phải trân trọng.

Chàng cam kết với bạn

Bạn muốn một người đàn ông 100% cam kết với bạn và tình yêu của hai người . Khi kết hôn, cô dâu chú rể vẫn thề nguyền sẽ mãi mãi yêu nhau dù có khó khăn trở ngại. Hôn nhân là chính là một sợi dây thần thánh kết nối hai tâm hồn, vì thế bạn hãy tìm một chàng trai tận tụy, trung thành và luôn giữ lời hứa để cưới làm chồng.

Bạn luôn nghĩ về anh ấy, cả trong lúc tệ hại nhất

Đây là điều các cô gái nên kiểm chứng lại ở bản thân mình. Nếu sau một ngày dài với biết bao phiền muộn, điều bạn cần không phải là “được yên tĩnh một mình” mà là “được thấy mặt người yêu” thì chàng trai đó đúng là người nên ở bên bạn suốt cuộc đời này. Vì ngay trong những lúc yếu đuối, con người luôn có xu hướng ở bên những người đáng tin cậy nhất để được chia sẻ, được an ủi và được yêu thương.

dau-hieu

Sẵn sàng hi sinh cho cô gái mình yêu

Chàng sẽ đi đến bất cứ đâu vì bạn. Bạn cũng sẽ sẵn sàng đi theo anh ấy để hai người được ở bên nhau trong khi cả hai thực hiện ước mơ của mình.

Anh ấy chấp nhận dù bạn là ai

Người sẽ cùng bạn "ăn đời ở kiếp" là một người chấp nhận mọi thứ thuộc về con người của bạn. Dù bạn có xinh đẹp, xấu xí, khỏe mạnh hay ốm yếu thì anh ấy vẫn luôn ở cạnh bạn. Không chỉ riêng gì những ưu điểm mà còn chấp nhận được cả những nhược điểm.

Luôn muốn chia sẻ cùng bạn mọi điều

Người đàn ông thương bạn luôn muốn nói cùng vợ mọi điều, không ngần ngại và giấu giếm. Sau mỗi ngày làm mỏi mệt, anh ấy sẽ muốn kể cùng bạn hôm nay đã xảy ra những gì, anh ấy đã có chuyện vui buồn thế nào. Với người đàn ông như thế này, bạn còn là người bạn tri kỷ, họ muốn được lắng nghe và cũng sẵn sàng nghe vợ nói khi cần. Đây cũng là cách mà họ muốn bạn chồng trở nên gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

dau-hieu.01

Luôn muốn gần gũi, thân mật với bạn

Ngay cả khi đã về một nhà, hằng ngày gần gũi nhau nhưng chồng vẫn chưa khi nào thấy chán điều này. Anh ấy luôn dành cho bạn những cử chỉ thân mật như vài chiếc hôn, ôm ấp hay nắm tay. Và chuyện chăn gối vẫn luôn rất mặn nồng. Chỉ có yêu thương thật lòng mới khiến đàn ông có những hành động thế này với bạn mỗi ngày.

Chàng sẵn sàng giúp bạn khi bạn mắc sai lầm

Khi bạn mắc sai lầm, chàng luôn ở đó để giúp bạn vượt qua thất bại, ngay cả khi bạn không xứng đáng, bởi vì chàng không muốn nhìn thấy bạn đau khổ. Khi chàng thấy khó khăn của bạn cũng là khó khăn của mình, thì bạn không cần phải nghi ngờ về tình cảm của chàng dành cho bạn.

Chàng quan tâm đến cách bạn cảm nhận bản thân mình

Nghĩ rằng bạn xinh đẹp là không đủ mà chàng còn muốn bạn thấy chính mình xinh đẹp. Nếu bạn không để ý đến bản thân mình, chàng sẽ là người đầu tiên nói cho bạn biết bạn đang sai ở điểm nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link