Con gái khóc vật vã khi hay tin mẹ 60 tuổi tử vong sau khi nhảy từ tầng 10 chung cư

( PHUNUTODAY ) - Nghe tiếng đông mạnh, người dân của chung cư chạy ra thì phát hiện một người phụ nữ trung niên nằm bất tỉnh và đã tử vong dưới sân.

Chiều 10/8, thông tin từ Công an phường Hưng Dũng (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ rơi từ tầng cao của toà nhà chung cư trên địa bàn xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30p (ngày 10/8), người dân sống gần tòa nhà Trung Đô, trên đại lộ Lê Nin, phường Hưng Dũng, TP Vinh (Nghệ An) bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất lớn. Mọi người chạy ra thì tá hỏa phát hiện một người phụ nữ rơi từ tầng 10 của tòa nhà Trung Đô xuống đất và bị tử vong tại chỗ. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc nói trên

Tòa nhà nơi xảy ra sự việc nói trên

Theo một số người dân tại đây, bà B. (khoảng 60 tuổi, trú tại phường Hưng Dũng) đã rơi từ tầng 10 của tòa nhà xuống phần mái phía trước. Sau đó, tiếp tục rơi xuống phần nền gạch trước thềm. Do bà B. không phải cư dân của tòa nhà nên mọi người suy đoán bà B. đã đến đây và nhảy xuống từ khu vực cửa sổ hành lang để tự vẫn. 

Theo thông tin ban đầu, trên hành lang tầng 10, tại địa điểm được cho có thể là vị trí người phụ nữ rơi xuống đất có 1 chiếc ghế. Nghe tin sự việc, con gái cùng em trai nạn nhân đến vật vã khóc trước thi thể của nạn nhân.

Thi thể nạn nhân được phát hiện ngay trên bậc thềm của tòa nhà

Thi thể nạn nhân được phát hiện ngay trên bậc thềm của tòa nhà

Hiện, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng đưa về bệnh viện. Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn