Đêm Rằm Trung thu: 4 điều cần làm để "mời gọi" thần Tài, làm gì cũng gặp may

( PHUNUTODAY ) - Muốn thần Tài ban lộc, hãy ghi nhớ những điều sau đây trong ngày Rằm Trung thu:

Mặc trang phục màu đỏ

Vào ngày lễ Tết trung thu, dân gian quan niệm rằng không được mặc trang phục tối màu, đặc biệt là màu đen bởi như thế rất dễ bị vận xui ám vào.

Trong ngày này, bạn nên mặc những trang phục có màu sắc tươi sáng, nhất là màu đỏ, màu vàng.

nhung dieu nen lam trong dem ram trung thu1-phunutoday

Bên cạnh đó, những ai còn độc thân muốn nên duyên thì hãy đeo thêm sợi dây cát tường (dây kết bằng chỉ) màu đỏ ở cổ tay hoặc cổ chân sẽ hút vận đào hoa, sớm tìm được bạn đời cho mình.

Cột tóc gọn ràng khi đi chơi Trung Thu

Trong phong thủy, vầng trán rất được xem trọng và được coi là nơi hút tài lộc nhất trên khuôn mặt. Ai sở hữu một vầng trán sáng sủa sẽ nhanh có cơ hội thăng quan tiến chức, gặp được nhiều may mắn, quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Đặc biệt là ở nữ giới, trong ngày tết trung thu tuyệt đối không nên để phần tóc mái dài che mất trán. Việc này không chỉ khiến khuôn mặt của phái nữ trông tối tăm mà còn làm hạn chế cơ hội tiếp thu vận khí tốt.

Do đó, phái nữ cần vén tóc mái gọn gàng sang hai bên hoặc búi tóc cao để lộ vầng trán là đẹp nhất.

Thắp 1 nén nhang khi ra khỏi nhà

Vào ngày rằm tháng 8 âm lịch, trước khi ra khỏi nhà hay khi trở về nhà, bạn nên thắp một nén nhang để cầu bình an, may mắn.

Đeo vòng dây cát tường màu đỏ

Nam nữ còn độc thân nếu muốn tăng vận đào hoa cho mình thì nên đeo vòng dây cát tường màu đỏ. Có thể đeo ở cổ tay, cổ chân đều được nhưng phải tuân theo nguyên tắc nam trái nữ phải.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link