Đúng không 0 đặt thứ này trong nhà “đánh thức” Thần Tài, vận may tới liên tục, cuối năm tiền đè “ngạt thở”

( PHUNUTODAY ) - Nếu công việc làm ăn của bạn đang gặp khó khăn đừng quên đặt thứ này trong nhà để lật ngược tình thế chuyển hung thành cát nhé!

Đặt nguồn nước tăng thịnh vượng

Theo các chuyên gia phong thủy học cho biết thì nước có khả năng mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ. Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà thì nên  chọn nơi phù hợp để đặt nguồn nước hút lộc.

Trong đó, chỗ đặt phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn. Vị trí này có thể ở trong hoặc ở ngoài, nhưng nhất định mạch nước phải chảy qua trung tâm của ngôi nhà khiến cho nhà bạn luôn hút lộc.

Đặt bát muối trong nhà

Theo phong thủy thì muối có khả năng xua đuổi đi nguồn năng lượng xấu và hút nguồn năng lượng xấu vào nhà. Ngoài ra, muối còn giúp cho sức khỏe của gia chủ khỏe mạnh, giảm thiểu ốm đau bệnh tật.

Đặt bát muối góc nhà

Đặt bát muối góc nhà

Khi bạn muốn hút lộc vào nhà thì đừng quên đặt bát muối hút tài lộc. Theo các chuyên gia phong thủy cho rằng, bạn nên đặt bát muối ở góc nhà, hướng Đông Nam chính là cung Tài Lộc. Nếu mong muốn tiền bạc của gia đình dồi dào thì bạn hãy đặt bát muối ở hướng này. Còn nếu mong muốn cải thiện sức khỏe cả gia đình, bạn nên đặt muối ở hướng Đông chính là cung gia đạo. Hai tháng bạn có thể thay bát muối một lần.

Đặt các chậu cây trong nhà bếp

Khi bạn muốn không gian sống của gia đình thịnh vượng, bạn đừng quen treo những chậu cây cảnh ở trong khu vực bếp. Khi bạn treo chậu cây ở đây sẽ giúp cho phần không gian này sẽ trở thành nơi chứa bụi và làm ứ đọng "khí". ‘Khí’ bị tắc tại đó và sẽ tạo ra năng lượng chết, kìm hãm cuộc sống của bạn và gia đình.

Đặt chậu cây cảnh trong bếp

Đặt chậu cây cảnh trong bếp

Bên cạnh đó, khi treo những chậu cây ở chỗ này sẽ giúp mang lại sức sống cho căn phòng và giúp chuyển hóa nguồn năng lượng trong nhà khiến cho gia chủ luôn khỏe mạnh, bình an, hút nhiều tài lộc.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link